Người phụ nữ 55 tuổi vừa đoạt giải thưởng hơn 110 tỷ đồng.

Squid Game: The Challenge – chương trình thực tế mượn format của Trò Chơi Con Mực “gây sốt” trên MXH sau khi phát sóng vào 22/11 vừa qua. Sau hàng loạt nhiệm vụ trong thử thách sinh tồn, cuối cùng chương trình cũng tìm ra được người chơi chiến thắng. Đó là Mai – người phụ nữ 55 tuổi gốc Việt mang số áo 287.


Mai là một trong 2 thí sinh gốc Việt trong Squid Game bản gameshow thực tế


Số tiền thưởng khủng cho người giành chiến thắng chung cuộc Squid Game: The Challenge

Trong 5 tập đầu tiên của Squid Game: The Challenge, Mai chưa lên sóng nhiều như những người chơi khác. Ở tập 5, bà là một trong 5 người xung phong nhận nhiệm vụ làm việc vặt để thí sinh được thết đãi một bữa ăn hoành tráng. Vị thẩm phán 55 tuổi vô cùng niềm nở, nhận được sự yêu mến của những người chơi khác

Mai xuất hiện chớp nhoáng trong các tập phát sóng đầu tiên nhưng dần “chiếm spotlight” ở những màn thi đấu cuối cùng. Nhờ vào sự may mắn của mình, Mai đã dễ dàng vượt qua hai đối thủ trong top 3, đặc biệt khi cả hai trò thách thức cuối cùng đều là những trò chơi may rủi. Trong nhiệm vụ đầu tiên, các người chơi trong top 3 được yêu cầu nhấn vào các nút có hình dạng ngẫu nhiên như vuông, tròn, hoặc tam giác. Theo quy tắc, nếu họ chọn nhầm nút màu đỏ, họ sẽ bị loại ngay tức thì. Trong cuộc đua này, Mai đã nhanh chóng chiếm lấy vị trí dẫn đầu và an toàn vượt qua thách thức đầu tiên.


Trong nhiệm vụ quyết định, hai người chơi cuối cùng được giao trọng trách chơi trò kéo – búa – bao để lựa chọn chìa khóa ngẫu nhiên do tổ chức cung cấp, để xác định ai sẽ mở được két sắt chứa chiếc thẻ có giá trị 110 tỷ đồng. Trải qua những giây phút căng thẳng, người phụ nữ gốc Việt không kìm được cảm xúc và bật khóc khi ánh sáng từ két sắt mở ra. Mai đã chính thức trở thành người chiến thắng trong cuộc thi!

Mai là một chuyên viên xét duyệt tại Bộ An ninh nội địa, chuyên trách phê duyệt visa cho sinh viên quốc tế muốn đến Mỹ để theo học tại các trường đại học. Ngoài công việc, Mai còn là một người vợ hạnh phúc và là bà mẹ của hai cô con gái. Trong những cuộc trò chuyện ban đầu cuộc thi, Mai chia sẻ rằng nếu có cơ hội giành giải thưởng lớn, bà sẽ dành ngay phần thưởng đó để mua một ngôi nhà nơi bản thân có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu.