Không hổ danh là idol nào fan nấy

Cộng đồng người hâm mộ Kpop vẫn thỉnh thoảng truyền tai nhau chân lý “hâm mộ thần tượng là thương đau”. Thương đau vì sao ? Lúc mới yêu, theo chân thần tượng từ ngày debut thì mong ngóng chờ mong đến ngày thần tượng, bias của mình được công nhận tài năng, được công chúng biết đến. Trớ trêu là, đi cùng với việc nhóm nhạc, bias của mình phủ song rộng rãi tầm quốc dân rồi đến quốc tế thì khoảng cách từ một fan hâm mộ đến thần tượng lại ngày càng xa vời.

Mặc dù vậy, với tinh thần bền bỉ cùng động lực to lớn từ nguồn năng lượng bất tận của tuổi trẻ (được thần tượng tiếp sức) thì việc được gặp gỡ thần tượng đối với fan thực ra cũng không phải là hoàn toàn vô vọng. Dù vậy thì cái gì cũng có cái giá của nó, đôi khi, có lẽ là cái giá này hơi đắt (theo đúng nghĩa đen).

“Biển đỏ” của iKON ở concert 

Trước đây, để gặp được thần tượng, cách nhanh gọn nhất cũng như phổ biến nhất là đến tham dự các concert. Dù có thể là ở khoảng cách khá xa nhưng được hít thở dưới bầu không khí chung với người mà mình đã thầm thương trộm nhớ từ lâu thì tất cả hoàn toàn xứng đáng. Hoặc nếu không thích concert đông người, bạn thậm chí còn có thể gặp họ qua fansign. Chỉ là việc được bắt tay, đứng ngay trước mặt các idol là việc không phải muốn là được. Bạn phải mua thật nhiều album, rồi sau đó dựa vào may mắn để xem liệu mình có được chọn tham dự fansign hay không.

Nhưng thời đại 4.0 của công nghệ và mạng xã hội đã kết nối cả thế giới với nhau. Ngay cả đối với những fan quốc tế, những người mà chỉ một câu nói “Hello Việt Nam” (hoặc tương tự) cũng có thể khiến cả cộng đồng mất ăn mất ngủ. Mạng xã hội cho phép idol ngày càng tương tác được nhiều hơn với fan. Nếu bạn đủ may mắn cùng với một chút nhanh trí để nghĩ ra một câu comment vui nhộn, đủ để gây sự chú ý của bias giữa một rừng hang trăm thậm chí hang nghìn comment trên các post của idol như một bạn fan của Bobby mới đây.

Cụ thể, bạn fan đã comment trên một post của Bobby với nội dung mang tính thách thức và đầy mùi tiền như thế này:

Fan: “Tui cá $1838430203944883 dollar là cậu (Bobby) sẽ hông trả lời bình luận tui đâu

Và điều bất ngờ là Bobby đáp trả bằng màn đòi nợ công khai ngay dưới comment của bạn fan này: “Thế tiền của tớ đâu?”

Sự hài hước và đáng yêu của cả Bobby của bạn fan đã khiến cả cộng đồn fan của Bobby nói riêng và iKON nói chung được dịp nhộn nhịp vui vẻ. Một số fan còn đùa vui rằng bởi Bobby từng là quán quân “Show me the money” nên bây giờ để được Bobby chú ý thì chỉ cần “Show Bob the money” là thành công.

Sau bình luận của Bobby thì đến bây giờ bạn fan này hình như do bị đòi tiền công khai ráo riết quá nên vẫn chưa trả lời. Các fan hâm mộ còn đùa rằng chắc bạn này đang bận đếm tiền để chuẩn bị chuyển khoản cho Bobby, quả không hổ danh là fan của chàng trai nhiều muối nhất nhì iKON. Dù bị phản dame khá mạnh nhưng nếu bị troll bởi chính idol của mình một cách công khai như thế này thì cũng không tệ đúng không nào ?

Chỉ qua một ví dụ cũng đủ thấy để được idol chú ý và tương tác trên mạng xã hội không quá khó khan đúng không nào ? Bằng chứng cho thấy thần tượng của chúng ta luôn theo dõi các comment trên mạng xã hội của fan, bạn chỉ cần cho họ một lý do chính đáng để trả lời comment của mình mà thôi.

Vậy nên hãy nhanh chóng gửi lời yêu thương hoặc bình luận những câu nói sáng tạo ngay trên SNS của idol mình bây giờ nhé. Biết đâu bạn sẽ là fan may mắn tiếp theo được idol reply và được fandom cả trăm nghìn thành viên ngưỡng mộ ?

Chúc bạn may mắn !