×
×

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới không bao lâu thì chia tay

Diễn viên Trần Bảo Sơn là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích phim ảnh. Anh còn được biết là chồng cũ của Trương Ngọc Ánh, sau ly hôn cả hai đến nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con gái.

Trần Bảo Sơn sinh năm 1972, được khán giả biết đến qua các phim như Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh, Những người con của làng… Trần Bảo Sơn kết hôn với Trương Ngọc Ánh năm 2005. Ba năm sau, họ đón con gái đầu lòng – Bảo Tiên (tên tiếng Anh là Devon Trần). Không tìm được tiếng nói chung sau 9 năm chung sống, cả hai thuận tình ly hôn đầu 2014.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 1

Sau ly hôn, Trần Bảo Sơn và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng đến dự lễ ra mắt phim của nhau. Anh nói nếu như một trong hai gặp vấn đề khó khăn, người còn lại sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ. Anh thường xuyên được vợ cũ dành những lời có cánh. Nữ diễn viên Hương Ga từng tiết lộ trong mắt cô, Bảo Sơn là người đàn ông tốt, người cha mẫu mực. Cô thấy hiếm có người cha nào yêu thương, chăm sóc con được như chồng cũ.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 2

Nam diễn viên tiết lộ con gái hiện sống cùng mẹ, học tại Việt Nam. Ban đầu, anh có ý định đưa con qua Mỹ du học và để nhà nội chăm sóc. Nhưng hiện anh nghĩ con sống ở Việt Nam thích hợp hơn. Anh và vợ cũ thống nhất để Devon Trần học xong lớp 12 mới đưa con sang Mỹ vì muốn con giữ cội nguồn, tiếp xúc nhiều với văn hóa Việt.

Diễn viên Đoạt hồn cho biết anh và vợ cũ những năm qua luôn trao đổi thẳng thắn việc dạy con để tìm ra phương án tốt nhất. Với những vấn đề khó xử, họ cùng bàn bạc, tìm hướng giải quyết dựa trên quyết định của con. Cả hai thường góp ý trên cơ sở tôn trọng cách ăn mặc, giao tiếp, hành xử trong cuộc sống của Devon Trần.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 3

Devon được nhận xét thừa hưởng gương mặt giống bố. Trần Bảo Sơn nói công việc của anh tuy bận rộn nhưng bản thân luôn tranh thủ gặp, chăm sóc con nhiều nhất có thể. Nhà Trần Bảo Sơn cách nhà Trương Ngọc Ánh tại TP HCM chỉ 10 phút lái xe nên anh thường xuyên gặp con. Anh yên tâm khi con được giáo dục trong môi trường tốt. Dù không sống chung, anh luôn mong con sống vui vẻ, trưởng thành trong tình yêu đủ đầy của cả bố và mẹ.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 4

Trần Bảo Sơn thường xuyên đưa con gái về Mỹ thăm gia đình bên nội, kết hợp du lịch. Với anh, con gái là cô bé chăm học, ngoan ngoãn, hiểu chuyện, sống tình cảm. Devon bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, thích âm nhạc. Tuy nhiên, diễn viên muốn con gái ưu tiên việc học ở trường. Anh nói nếu sau này Devon muốn theo đuổi nghệ thuật, anh và vợ cũ đều ủng hộ.

Nói về việc cùng nuôi dạy con, Trần Bảo Sơn tiết lộ: “Chúng tôi thẳng thắn trao đổi để đưa ra những phương án tốt nhất cho con. Nhưng trên hết, cả hai thấu hiểu và tôn trọng quyết định của con, chứ không ép buộc con phải làm theo ý của bố mẹ. Nếu có những vấn đề khó xử, chúng tôi cùng bàn bạc để đưa ra hướng giải quyết cho con. Ví dụ như góp ý với con về cách ăn mặc hoặc dạy cho con cách giao tiếp và hành xử trong cuộc sống”.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 5

Năm 2021, Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai có con gái thứ 2 – Bảo Khanh (còn gọi là Kendall Trần) nhưng không tiết lộ gì thêm. Điều này khiến khán giả tò mò, cho rằng nam diễn viên đã có hạnh phúc mới sau ly hôn. Nam diễn viên cũng từng thừa nhận chuyện đổ vỡ với bạn gái trước truyền thông: “Sau khi ly hôn, tôi thừa nhận từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới. Chúng tôi có với nhau một b.é g.ái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã kết thúc cách đây 2 năm”.

“Dù chưa có được một tổ ấm trọn vẹn nhưng bù lại tôi có 2 cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu. Với tôi, các con chính niềm hạnh phúc lớn nhất hiện tại. Tôi cảm thấy hài lòng và vui vẻ với cuộc sống của mình”, chồng cũ Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 6

Trần Bảo Sơn nói hiện anh sống ở cả Mỹ và Việt Nam. Gia đình định cư ở nước ngoài còn công việc chủ yếu tại Việt Nam nên anh xem việc di chuyển giữa hai nơi trở thành thói quen. Thỉnh thoảng, anh dự sự kiện của một số đồng nghiệp, đối tác thân thiết.

Trần Bảo Sơn 9 năm qua đóng nhiều phim như Đoạt hồn, Đ.ập cánh giữa không trung, Quyên… Anh tham gia sản xuất các phim Hy sinh đời trai, Girls 2 – Những cô gái và gangster. Năm 2020, anh ghi hình phim Con đường vô tận – dự án kinh phí lớn nhất anh từng đầu tư. Phim đã ghi hình 30% ở Mỹ nhưng do dịch bùng phát, kế hoạch sản xuất phải tạm hoãn. Anh nói mình còn nhiều ‘lửa’ với điện ảnh. Anh vẫn ham diễn nhưng kén vai hơn. Đã tham gia 10 phim điện ảnh và đều có dấu ấn nhất định nên anh không muốn nhận đóng nhân vật không sắc nét.

Trần Bảo Sơn: Chồng cũ Trương Ngọc Ánh, có con với tình mới cũng liền chia tay - Hình 7

Ở t.uổi 52, anh xem gia đình là điều quan trọng nhất. ‘Tôi đi nhiều, học hỏi nhiều nên tư duy rộng mở và nhận ra gia đình là nơi an lành nhất cho tôi. Tôi thường dành thời gian về Mỹ thăm gia đình. Tôi thấy cuộc sống của mình vừa đủ’, anh nói. Trần Bảo Sơn chăm tập gym, bơi lội và ăn uống khoa học để giữ được vẻ ngoài phong độ, thân hình cường tráng ở t.uổi trung niên.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…