Sau khi tham gia “Thách thức danh hài”, có người “lột xác” thành công, có người lại “rơi vào vũng bùn”.

Ngân Thảo có biệt danh “Thánh sún” khi tham gia “Thách thức danh hài” và giành quán quân vào mùa 6 của chương trình. Sau khi giành được 100 triệu đồng, cô tiếp tục giành quán quân ở đêm Gala và nhận thêm 150 triệu đồng.

“Thánh sún” Ngân Thảo tham gia mùa 6 của “Thách thức danh hài” vào năm 2019. Tính đến nay, chương trình đã kết thúc 6 mùa, mùa thứ 7 chưa chính thức phát sóng. Người chơi sẽ có 1 phút để khiến 2 giám khảo cười và giành tiền thưởng là tiền mặt tương ứng với mỗi vòng thi. Nếu đi tới vòng cuối là vòng 5, thí sinh sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng và 1 suất vào vòng Gala.

Sau chương trình “Thách thức danh hài”, Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy giúp đỡ tài trợ làm lại răng. Ngoài ra, cô quyết định “dao kéo” để tân trang nhan sắc. Đầu năm nay, cô sửa mũi lần 2. Ngân Thảo đổi đời ngoạn mục từ khi được biết tới với biệt danh “Thánh sún”. Hiện tại cô vừa sửa sang lại nhà cửa mới, mua xe ô tô và lên chức giám đốc.

 

“Hot boy trà sữa” là biệt danh khán giả đặt cho Lê Tấn Lợi. Anh giành chức quán quân “Thách thức danh hài” mùa 3. Tổng giải thưởng nhận được là 250 triệu đồng. Sau thành công này, anh về quê nhà ở Long An tiếp tục công việc bán trà sữa và kết hôn.

Lê Thị Dần là một người phụ nữ nông dân đến từ Thanh Hóa, được biết tới nhiều trên mạng xã hội nhờ chiến thắng tại “Thách thức danh hài”. Sau chương trình, cô tham gia một số dự án phim hài nhưng chưa gặt hái được thành công.

Kim Hoàng khi đang là sinh viên năm cuối Đại học Nông Lâm đã đoạt giải thưởng 250 triệu đồng từ “Thách thức danh hài” mùa 4. Cô được cư dân mạng đặt biệt danh “Thánh đà đa”. Cô đã dùng số tiền thưởng để trả nợ cho gia đình và trang trải việc học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô hiện làm biên kịch trong một công ty truyền thông.

Nghi phạm cướp ngân hàng từng thi nhiều gameshow truyền hình

Sáng 21/12/2021, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Phùng Thị Thắng (26 tuổi, quê Bắc Giang) 19 năm tù về tội cướp tài sản. Cô đã một mình vào ngân hàng cướp 2,2 tỷ đồng. Cô gái này từng tham gia thi “Thách thức danh hài” và nhận số tiền thưởng 2 triệu đồng. Phần thi của cô bị chê “nhạt”, lố.