Trong quá khứ nam diễn viên So Ji Sub từng gây xôn xao trên các mặt báo vì mối quan hệ vượt mức với người này.

Mới đây, So Ji Sub và bạn diễn Kim Yoon Jin đã tham gia chương trình phát thanh được phát sóng vào ngày 24/10 của đài SBS. Tại đây, có một người nghe đài hỏi nam tài tử “Giày thủy tinh”: “Dạo này anh mới bắt đầu xài Instagram, có lý do đặc biệt nào khiến anh chỉ ‘theo dõi’ mỗi Song Seung Hun?”.

So Ji Sub đã lên tiếng giải thích: “Tôi mới dùng Instagram chưa được bao lâu. Tôi ra mắt làng giải trí với anh Song Seung Hun và với tôi anh ấy là một người rất quan trọng”.

so ji sub, giày thủy tinh, sao hàn

So Ji Sub bị hỏi chuyện chỉ ‘theo dõi’ mỗi Song Seung Hun trên Instagram.

Để thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Song Seung Hun, So Ji Sub còn nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ mình sẽ ‘theo dõi’ ai sau Song Seung Hun”.

Trên thực tế thì tài khoản Instagram của So Ji Sub không chỉ “theo dõi” Song Seung Hun mà còn có cả công ty quản lý của anh. Khép lại câu chuyện, anh khiến cho mọi người bật cười khi thông báo: “Vậy nhưng, Song Seung Hun không hề ‘theo dõi’ lại tôi”.

so ji sub, giày thủy tinh, sao hàn

Nam tài tử “Giày thủy tinh” gây cười khi tiết lộ mình “yêu” đơn phương đàn anh Song Seung Hun.

Dân mạng để lại bình luận cho rằng trong mối quan hệ này, So Ji Sub là người “yêu” đơn phương Song Seung Hun. Ai cũng biết Ji Sub và Seung Hun vốn là bạn bè vô cùng gắn bó. Họ thân thiết mấy chục năm nay và từng dính tin đồn yêu đồng giới trong quá khứ.

Hiện tại cả So Ji Sub lẫn Song Seung Hun đều có sự nghiệp thành công. Tuy nhiên Ji Sub đã cưới được vợ trẻ đẹp còn Seung Hun đến nay vẫn độc thân.

so ji sub, giày thủy tinh, sao hàn

So Ji Sub và Song Seung Hun thân nhau đến mức từng dính tin đồn yêu đồng giới trong quá khứ.