×
×

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c;h.ế.t, nói 1 câu g.ây s;ố.c về người mới của đối phương

Khi được hỏi về việc có nhiều cặp sao coi nhau như người dưng sau khi chia tay dù trước đó họ tuyên bố sẽ đối xử với đối phương như bạn bè hay tiền bối – hậu bối, Song Hye Kyo đã có chia sẻ thẳng thắn.

Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” bày tỏ: “Tôi không thể hiểu trái tim người ta phải bao dung đến nhường nào mới có thể duy trì được mối quan hệ tiền bối – hậu bối sau khi chia tay. Chẳng phải hai bên không nên gặp nhau cho đến lúc c.hết hay sao?”.

Song Hye Kyo thậm chí còn cho rằng việc “cạch mặt” nhau hậu tan vỡ là cách giúp người mới của cả hai không rơi vào tình huống khó xử: “Tôi nghĩ đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng người yêu mới của họ”.

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 1

Ngoài ra Song Hye Kyo cũng nhấn mạnh bạn bè cô đều có chung quan điểm là không thể làm bạn hay xem người tình một thời như chàng hàng xóm cũ. Cô giải thích: “Bạn bè tôi nói không bao giờ họ làm như vậy bởi hàng xóm cũ chí ít còn giúp họ đóng một cái đinh”.

Qua đây có thể thấy một khi đã “đường ai nấy đi”, Song Hye Kyo sẽ không bao giờ có ý định gặp lại người xưa. Điều này đồng nghĩa với việc cô tránh Song Joong Ki, Hyun Bin và Lee Byung Hun như tránh tà. Nhiều cư dân mạng ủng hộ quan điểm này của Song Hye Kyo. Số khác lại cho rằng xã hội trông vậy mà nhỏ bé, Hye Kyo muốn né nhưng có lúc cũng phải đụng độ hội người cũ thôi.

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 2

Không chỉ Song Hye Kyo, Song Joong Ki mới đây cũng bị đào lại phát ngôn cũ liên quan đến vấn đề văn hóa tiền bối – hậu bối ở showbiz Hàn.

Theo đó, văn hoá tiền bối – hậu bối là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ở Hàn Quốc. Chuyện hậu bối lễ phép, luôn nghe theo lời dặn dò của tiền bối trong nghề có thể thấy rõ ràng qua các thước phim xứ củ sâm và được kiểm chứng ngoài đời, tuy nhiên cũng có trường hợp đi quá xa xảy ra trong Kbiz.

Mới đây, câu chuyện nam tài tử quyền lực Song Joong Ki từng phải làm theo yêu cầu khiếm nhã của diễn viên tiền bối Ahn Sun Young trong 1 bữa tiệc 13 năm trước bất ngờ trở thành chủ đề nóng tại xứ Hàn. Phát ngôn của nữ minh tinh đình đám một thời họ Ahn về câu chuyện này trong chương trình thực tế Happy Together càng khiến công chúng ngỡ ngàng: “Cậu ấy hôn vào má tôi, rồi hôn vào nhân trung, nhưng sau rồi tôi chẳng cảm thấy hào hứng dù cậu ấy làm gì đi chăng nữa”.

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 3

Được biết, Ahn Sun Young đã từng tham gia chung bộ phim Obstetrics and Gynecology Doctors với Song Joong Ki vào năm 2010. Cả dàn sao của tác phẩm thành sau đó đã tụ họp tại nhà ông của Song Joong Ki để tổ chức tiệc rượu. Nhưng vì trong thời kỳ ăn kiêng, tài tử họ Song đã nhờ tiền bối họ Ahn uống thay mình. Đáng nói, anh lại thua 5 lần liên tiếp trong trò chơi và phải nhận phạt.

Do trong văn hoá Hàn Quốc, người uống hộ rượu được gọi là “hiệp sĩ” hay “hoa hồng đen”, và họ thường được người nhờ vả ban cho 1 điều ước. Chính vì vậy, Ahn Sun Young đã yêu cầu Song Joong Ki hoàn thành cho cô 1 ước nguyện mỗi lần cô uống hộ nam tài tử này. Nhưng 5 lần thua của tài tử họ Song sau đó lại trở thành 5 ước nguyện mang tính chất khiếm nhã, khiến khán giả choáng váng: hôn vào má, hôn vào nhân trung, cởi trần…

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 4

Chưa hết, Ahn Sun Young còn không ngần ngại tiết lộ luôn trên chương trình phát sóng này về yêu cầu cuối cùng của cô đối với Song Joong Ki, đó là điều chỉnh quần trong giống với n.ội y và viết tên bằng vòng 3. Thời điểm đó, Song Joong Ki vẫn thực hiện ước nguyện này của đàn chị dù xấu hổ, phải tránh đi nơi khác để điều chỉnh trang phục theo yêu cầu. Chi tiết này đã khiến khán giả sốc nặng.

Mặt khác, Ahn Sun Young khẳng định bản thân từng cho Song Joong Ki cơ hội được rút lui khỏi trò chơi và không cần cố gắng thực hiện yêu cầu này nếu cảm thấy quá sức. Nhưng sau hồi lâu đắn đo, Song Joong Ki vẫn quyết làm theo. Đáng nói, trên chương trình Happy Together, nữ diễn viên này bỗng tả lại màu sắc trang phục kín đáo của đàn em và còn đặt biệt danh khiếm nhã cho anh sau bữa tiệc.

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 5

Công chúng vô cùng phẫn nộ vì Ahn Sun Young tự tin kể lại trên sóng truyền hình mà không hề nao núng. Không ít khán giả còn bức xúc: “Cô ấy yêu cầu Song Joong Ki làm theo và tại sao còn đi kể với tất cả mọi người về chuyện này nhỉ? Ahn Sun Young thật sự quá đáng”, “Cô ta kể chuyện này trên sóng truyền hình ấy hả? Đúng là sốc nặng”, “Ahn Sun Young thật sự quá bất lịch sự. Hồi đó Song Joong Ki còn chưa nổi tiếng nên anh ấy phải làm theo bất cứ điều gì tiền bối sai bảo với tư cách tân binh thôi”, “Đó là lý do tôi không có cái nhìn thiện cảm về tình bạn giữa các nghệ sĩ hài. Họ luôn coi mọi thứ như trò đùa”, “Sao chương trình này được phát sóng mà không thèm cắt bỏ hay chỉnh sửa gì luôn nhỉ? Cũng không có ai ngăn cô ta nói về chuyện này luôn? Cứ như chương trình sắp đặt để tiết lộ câu chuyện này vậy”…

Song Hye Kyo tuyên bố cạch mặt Song Joong Ki đến c.hết, nói 1 câu g.ây s.ốc về người mới của đối phương - Hình 6

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…