Có thể bạn chưa biết: Trong webtoon Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, vai trà xanh của Soo Min (Song Ha Yoon) có quá khứ được xây dựng khá chi tiết và ấn tượng. Đây có thể sẽ là tình tiết được tiết lộ sau này trong phim, giải mã lý do Soo Min lại có sự ám ảnh đối với Ji Won tới như vậy.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Theo nội dung trong webtoon, mẹ của Ji Won vốn ngoại tình với bố của Soo Min. Soo Min thiếu vắng tình thương của bố lẫn mẹ, còn Ji Won vẫn có bố yêu thương chăm sóc.

Ở phân cảnh gần nhất, Soo Min chia sẻ việc bản thân từng di chuyển liên tục giữa Seoul và Busan vì Ji Won không có bạn. Nếu như chưa đọc chuyện, tình tiết này có thể gây khó hiểu, thậm chí có thể khiến khán giả hiểu nhầm Soo Min có tình cảm đặc biệt gì đó với Ji Won khi cô này bám Ji Won tới vậy.

Tuy nhiên, nếu đã đọc webtoon, khán giả có thể suy ra rằng việc này đến từ chính tâm lý “sinh bệnh” của Soo Min, vì không muốn Ji Won sẽ có cuộc sống tốt nên luôn bám theo phá cô như vậy. Ganh tị, đố kỵ, Soo Min muốn Ji Won cũng phải bất hạnh giống mình, thấy bất công nếu Ji Won có được hạnh phúc. Chưa kể, vì biết mẹ của Ji Won đã ngoại tình với bố mình, Soo Min cũng có động thái đổ lỗi lên Ji Won, cho rằng Ji Won không có quyền được thấy vui vẻ, được yêu quý.