Sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân liên tiếp gặp phải những tin đồn thất thiệt về đời tư. Mới đây nhất, cô nàng vướng ồn ào kết hôn giả để được sinh sống tại nước ngoài, phải lên tiếng đính chính.

Cách đây chưa lâu, thông tin Ốc Thanh Vân ly hôn với ông xã Trí Rùa đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Thời điểm đó, nữ MC đã lên tiếng phủ nhận việc này. Cho đến mới đây, cô tiếp tục vướng tin đồn kết hôn giả.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 1

Trước tình huống oái ăm, Ốc Thanh Vân đã có những động thái trên mạng xã hội. Theo đó vào sáng 9/4, nữ MC đã viết dòng trạng thái: “Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả”. Bên dưới bài đăng, cô còn để lại bình luận “cứu tôi bà con ơi”.

Có thể thấy, nữ diễn viên kiêm MC cũng không ngờ bản thân vướng phải những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội kể trên. Và trước điều này, cô chỉ biết cười trừ.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 2

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng vướng tin đồn đã ly hôn diễn viên Trí Rùa. Ngay lập tức, nữ MC đã livestream làm rõ vấn đề đồng thời khoe những khoảnh khắc chồng đưa con đi học khi sang Úc thăm gia đình.

“Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa. Người ta “tình” quá trời nè mà mọi người nói hình như đã “bye bye” nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè”.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 3

Ngoài ra, cô còn tiết lộ cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng trong thời gian đầu. “Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là “cuộc cách mạng” đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi”, cô nói.

Không chỉ có Ốc Thanh Vân, mà Trí Rùa cũng lên tiếng phủ nhận việc “đường ai nấy đi” với vợ. Anh đã chia sẻ ảnh gia đình và kèm dòng viết khẳng định không có chuyện ly hôn, gia đình đang hạnh phúc kèm theo dòng trạng thái: “Tin này vừa tung ra mấy bé “ghệ nhỏ” qua share và gửi cho qua ầm ầm luôn á. Mấy em vui lắm luôn. P/s: ác ghê, rồi vậy sao con ghệ lớn Phạm Thị Thanh Vân cho qua về đây”.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 4

Đáp lại chồng, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng và dùng những lời tình cảm dành cho đối phương: “Người ta đang yêu nhau thắm thiết luôn á. Yêu xa quá nên mỗi lần xáp vô được cưng được nựng, được đội lên đầu luôn, sướng muốn chết”.

Trước sự khẳng định hôn nhân hạnh phúc của 2 người, khán giả đều dành lời chúc phúc đến họ. Được biết, trong thời gian qua, gia đình Ốc Thanh Vân quyết định sang Úc định cư. Đầu tiên, nữ MC đi cùng 3 con trước Tết nguyên đán.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 5

Mỗi tháng, ông xã nữ MC sẽ qua thăm vợ con một thời gian rồi về lại Việt Nam. Cũng vì việc này mà cặp đôi mới vướng tin đồn đã chia tay. Trước những đồn đoán lan truyền trên mạng xã hội, Ốc Thanh Vân khẳng định cô đi nước ngoài định cư không phải vì “cú sốc” nào: “Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con”.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 6

Dù ở Úc, những Ốc Thanh Vân vẫn nhận show làm MC cho các chương trình giải trí, bán hàng trực tuyến và làm huấn luyện viên dạy yoga như lúc sinh sống tại Việt Nam.

Thời gian đầu ở xứ người, Ốc Thanh Vân trải lòng: “Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất “đuối” nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui”.

Ốc Thanh Vân hết bị đồn ly hôn giờ tới kết hôn giả, bất lực lên mạng cầu cứu - Hình 7

Ốc Thanh Vân tên thật Phạm Thị Thanh Vân sinh năm 1984. Khởi nghiệp vào năm 2005, tuy nhiên tên t.uổi của cô chỉ thực sự biết đến với vai diễn Cẩm Linh và lồng tiếng thành công cho nhân vật Huyền Diệu trong bộ phim truyền hình sitcom “Cô Gái Xấu Xí”.

Sở dĩ, cô nàng được khán giả gọi bằng tên thân mật là Thanh Vân Ốc hay Ốc Thanh Vân, nhằm để dễ phân biệt với Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân và Thanh Vân Hugo.