Hình ảnh trong quá khứ cho thấy nữ diễn viên Kim Sun Ah sở hữu diện mạo khác hoàn toàn so với hiện tại.

Vừa qua, một vài bức ảnh cũ của Kim Sun Ah đã được đăng tải trở lại. Đây là những tấm hình khi cô tham gia thi Siêu mẫu năm 1995. Thời mới vào nghề, nữ diễn viên này sở hữu vóc dáng thon thả cùng đôi chân dài miên man. Cô để tóc dài và gây chú ý nhờ gương mặt ấn tượng.

kim sun ah, ảnh quá khứ, sao hàn

Ảnh thời đi thi Siêu mẫu 1995 của Kim Sun Ah cho thấy nhan sắc khác lạ của cô.

 

Tuy nhiên diện mạo của Kim Sun Ah lúc bấy giờ rất khác so với hiện tại. Nhiều người cảm thấy kinh ngạc trước sự thay đổi của cô. Họ bày tỏ: “Sao tôi cứ nghĩ là hai người nhỉ. Nhìn chẳng giống Kim Sun Ah chút nào”, “Thực sự sốc. Từ đôi mắt đến hàm răng đều thay đổi”, “Có lẽ cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ”

Kim Sun Ah sinh năm 1973 và chính thức bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 1996. Với chiều cao 1m72, Sun Ah không khó khăn khi hoạt động với tư cách người mẫu. Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công.

kim sun ah, ảnh quá khứ, sao hàn

“Người tình màn ảnh” của Hyun Bin ở tuổi 50.

Các tác phẩm nổi tiếng của Kim Sun Ah phải kể đến như “Tên tôi là Kim Sam Soon”, “Nữ thị trưởng”, “Mặt nạ công tố viên”, “Quý cô ưu tú”, “Đế chế pháp luật”… Cô được khán giả nhớ đến nhất với cái tên “người tình màn ảnh” của Hyun Bin khi đóng cặp với nam tài tử này trong tác phẩm “Tên tôi là Kim Sam Soon”.

kim sun ah, ảnh quá khứ, sao hàn

Kim Sun Ah độc thân dù nổi tiếng, giàu có.

Mặc dù thăng hoa trong sự nghiệp là vậy nhưng cuộc sống tình cảm của Kim Sun Ah lại thiếu may mắn. Cô từng hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành. Cuộc tình trên không kéo dài được bao lâu. Hai người chia tay vào năm 2006. Kể từ đó cho tới nay, Kim Sun Ah kín tiếng về chuyện đời tư. Cô thường được bạn bè, người hâm mộ nhắc khéo chuyện lập gia đình. Bản thân mỹ nhân này cho biết nếu tìm thấy “nửa kia” thực sự, cô không ngại từ bỏ cả sự nghiệp.