Giọng ca “Mong ước kỷ niệm xưa” đã bật khóc nhắc lại ngã rẽ của mình 17 năm trước.

Ca sĩ Ngọc Anh là cựu thành viên nhóm nhạc 3A nổi tiếng những năm 2000. Năm qua, Ngọc Anh “gây sốt” nhiều khán giả khi bất ngờ trở lại truyền hình, góp mặt trong Ca sĩ mặt nạ với mascot Cún Lô Tô. Nàng “Cún” đã được đông đảo người hâm mộ yêu thích vì giọng ca vô cùng nội lực cùng sắc vóc trẻ đẹp ở ngưỡng gần 50.

Cún Lô Tô khiến khán giả thêm mến mộ sau Ca sĩ mặt nạ.

Trong đời tư, Ngọc Anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây. Mới đây tại chương trình Khách sạn 5 sao trên VTV, nữ ca sĩ đã xuất hiện cùng ông xã ngoại quốc. Cô cũng có nhiều trải lòng về hiện tại, quá khứ. Đặc biệt, giọng ca Mong ước kỷ niệm xưa đã bật khóc nhắc lại ngã rẽ của mình 17 năm trước.

“Có những thứ mình không muốn quay trở lại. Tôi từng đối mặt với 3 vấn đề: Sức khỏe, tình yêu và cơm áo gạo tiền. Sức khỏe đã mổ xẻ đủ thứ, ơn trời đã qua được. Tình yêu hôn nhân vỡ tan rồi mới hạnh phúc trở lại. Cơm áo gạo tiền cũng đã tận đáy của sự khó khăn. Đôi lúc một bài hát, giai điệu buồn cũng đưa mình về quá khứ. Nhưng những gì đã trải qua đã cho mình nhiều cảm xúc hơn, sống tốt đẹp hơn”, cô thổ lộ.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng: “Có thể con người mình thích những gì cảm giác mạnh nên những gì xảy ra trong cuộc đời rất mạnh”.

Ngọc Anh bật khóc trong chương trình mới đây.

Ngọc Anh ly hôn người chồng đầu tiên sau 20 năm chung sống và có 1 cậu con trai. Sau đó, cô tìm được hạnh phúc bên chồng Tây là cựu doanh nhân John Gallander. Cả hai quen nhau qua Facebook. Nữ ca sĩ tiết lộ: “John hay gửi tin nhắn cho tôi vào buổi chiều nhưng tôi không trả lời. Mình là nghệ sĩ mà nên cũng nhiều người nhắn tin lắm. Tôi lại sống khá khép kín nhưng anh ấy thì vẫn kiên nhẫn.

Ban đầu cũng chỉ là những câu hỏi thăm, bày tỏ kiểu thấy bạn hay đi du lịch, tôi rất yêu và nhớ Hà Nội… Sau nhiều lần làm “phép thử” kiểu như hỏi chỗ nào có quán bán món đó… anh ấy đều biết. Lúc đó tôi thấy anh này cũng quái nhỉ, sao hiểu rõ về Hà Nội như vậy. Và thật sự thời gian đó tôi cũng đang cô đơn, muốn có người chia sẻ. Mà một người yêu Việt Nam, yêu Hà Nội và các món ăn Việt Nam thì còn gì bằng”.

Chồng Tây đã kiên nhẫn theo đuổi Ngọc Anh.

Còn John cho biết: “Chúng tôi đã là vợ chồng được 7 năm. Tôi đã phải theo đuổi cô ấy rất lâu vì cô ấy chạy trước nhanh lắm. ôi có thể không quá thông minh, giàu có, đẹp trai nhưng tôi kiên định lắm. Năm 2007, tôi tới Hà Nội làm việc thì vợ tôi lại sang Mỹ, coi như chúng tôi băng qua nhau trong màn đêm.

Một vài đồng nghiệp người Việt của tôi là fan của cô ấy, họ giới thiệu cho tôi nghe nhạc cô ấy hát. Từ đó tôi yêu thích và bắt đầu theo dõi trang mạng xã hội của cô ấy. Chúng tôi không hề gặp mặt nhau cho tới tận 2017″.

Giọng ca 3A là “sếp” trong mắt chồng.

Theo nhận xét của cựu thành viên tam ca 3A, ông xã cô lớn hơn 12 tuổi nhưng có tâm hồn trẻ trung, luôn cố gắng làm cho cô cười. Nữ ca sĩ thấy mình được yêu chiều nên luôn ở thế “kèo trên”. John hóm hỉnh gọi vợ à sếp: “Vợ tôi nói cô ấy là sếp thì tôi làm gì có sự lựa chọn. Cô ấy là sếp tốt”. Anh còn bày tỏ về bà xã: “Cô ấy rất đẹp và có trái tim nhân hậu, yêu gia đình và luôn chăm lo cho gia đình”.

Tuy nhiên, cuộc sống của cặp đôi cũng trải qua biến cố. Khi cưới nhau được 1 năm thì John bị tai biến, phải nằm viện thời gian dài. Ngọc Anh kể: “Một buổi tối sau khi ăn tối xong, anh ngủ và… May là con chó gây tiếng động làm cho anh tỉnh dậy chứ không thì anh sẽ không dậy nữa. Phải gọi điện cấp cứu luôn. Thật sự rất đáng sợ”.

Ông xã cô từng trải qua tai biến.

Được biết, hiện tại Ngọc Anh và chồng đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Cặp đôi mua nhà ở bãi biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) – quê mẹ của Ngọc Anh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Một căn hộ nhỏ thôi nhưng đây sẽ là mái ấm thực sự, nơi gọi là nhà. Tôi mơ ước bao nhiêu năm trời, dù hơi muộn màng chút nhưng rất hạnh phúc”.

Phút bình yên bên nhau của cặp đôi.