Nam diễn viên Jo In Sung còn bị đem so sánh với “đàn em” Nam Joo Hyuk khi cùng xuất hiện trong sự kiện.

Hôm qua (31/8), Jo In Sung cùng dàn diễn viên trong bộ phim bom tấn cổ trang “Pháo đài Ansi” đã tham dự sự kiện thảm đỏ được tổ chức tại Cheonggye Plaza ở Jongno-gu, Seoul. Xuất hiện trong trang phục suit hồng có phần “sến súa”, nam tài tử Jo In Sung còn gây chú ý khi có những khoảnh khắc nữ tính trước ống kính máy ảnh.

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Jo In Sung diện đồ hồng “sến sủa” tại sự kiện thảm đỏ của bộ phim bom tấn “Pháo đài Ansi”.

Không ít cư dân mạng để lại bình luận chê bai Jo In Sung về trang phục và so sánh diện mạo của anh với đàn em Nam Joo Hỵuk. Họ bày tỏ: “Anh ấy trông giống như một con gà bóng nhẫy”, “Giờ trông giống ông chú vậy. Nam Joo Hyuk trẻ trung hơn và điển trai hơn ở ngay đằng sau Jo In Sung”, “Anh ấy không thể dấu được vết tích của tuổi tác. Khi so sánh, Nam Joo Hyuk tươi mới hơn hẳn”…

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Jo In Sung, sao hàn, phim hàn

Nam diễn viên Jo In Sung còn bị đem so sánh với “đàn em” Nam Joo Hyuk
khi cùng xuất hiện trong sự kiện.

Tuy nhiên cũng có những người lên tiếng bênh vực cho Jo In Sung: “Tôi không nghĩ công bằng khi đem so sánh Jo In Sung với Nam Joo Hyuk… Hãy xem Nam Joo Hyuk 13 năm nữa, tôi nghi ngờ liệu anh chàng trông có được phong độ như Jo In Sung bây giờ không?”.

“Pháo đài Ansi” là phim nói về trận chiến 88 ngày cực kỳ khốc liệt giữa quân đội quân đội Goguryeo với 50 vạn quân nhà Đường xâm lược. Trong tác phẩm này, Jo In Sung vào vai tướng quân Yang Manchun. Còn Nam Joo Hyuk đóng vai trợ thủ và nữ ca sĩ Seolhyun đảm nhiệm vai em gái của tướng quân Manchun. Với chi phí sản xuất lên tới con số 15 tỷ won, phim được đầu tư công phu hứa hẹn đem lại cho khán giả những bất ngờ. Phim chính thức ra rạp vào ngày 19/9 tới.