Theo sở cảnh sát Gangnam, Choi Seong Bong được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Yeoksam-dong vào lúc 7h sáng hôm nay.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết có thể Choi Seong Bong đã tự sát và hiện đang liên hệ với gia đình và người quen để thực hiện công tác điều tra. Cảnh sát cũng phát hiện một bức di thư tại nhà riêng của nam ca sĩ này.

Choi Seong Bong, Choi Seong Bong tự sát, sao Hàn

Vào sáng ngày hôm trước, nam ca sĩ đã đăng 1 bài viết nói về việc tự sát thông qua kênh YouTube. Choi Seong Bong cũng gửi lời xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm dại dột năm xưa của anh.

Choi Seong Bong từng là Á quân cuộc thi Korea Gad Talent mùa 1 trên kênh TVN năm 2011 và theo đuổi nghiệp ca sĩ từ đó. Tháng 5/2020, anh cho biết mình mắc tới 3 bệnh ung thư gồm ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp. Tuy nhiên Choi Seong Bong khi đó tuyên bố mình vẫn không đầu hàng bệnh tật cũng như từ bỏ nghiệp cầm ca hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên đã nhận tới 1 tỷ won (khoảng 18,2 tỷ đồng) tiền quyên góp để chuẩn bị ra album mới.

Choi Seong Bong, Choi Seong Bong tự sát, sao Hàn

Choi Sung Bong từng bị vạch trần giả mắc bệnh ung thư

 

Tuy nhiên, tới năm 2021, anh bị vạch trần chuyện giả bệnh ung thư để lấy tiền quyên góp từ fan. Một YouTuber tố cáo Choi Seong Bong dùng số tiền của người hâm mộ để mua xe ngoại nhập và vui chơi ở cơ sở giải trí. Sau đó không lâu, nam ca sĩ đã viết thư xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận sai lầm của mình, cho biết sẽ làm việc cật lực để trả lại tiền. Dẫu vậy Choi Seong Bong vẫn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả.