×
×

N.Ó.N.G: Trưởng BTC MWVN chính thức thông tin về việc tước vương miện, truất quyền thi quốc tế của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Chiều ngày 31/7, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau những phát ngôn còn non nớt của tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, khiến dư luận bức xúc trong thời gian qua.

Trước những tranh cãi về các phát ngôn thiếu tinh tế của Huỳnh Trần Ý Nhi, chiều nay 31/7, Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam đã có những phản hồi tới báo chí.

Cụ thể, Chủ tịch Miss World Vietnam Phạm Kim Dung đã xin lỗi khán giả sau những phát ngôn chưa chuẩn mực của Huỳnh Trần Ý Nhi làm tổn thương nhiều bạn trẻ, những người tỏ ra bức xúc trước câu từ thiếu kiểm soát của tân Miss World Vietnam 2023.


ban to chuc miss world vietnam xin loi vi phat ngon chua chuan cua hoa hau y nhi hinh 1
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam trong chung kết tối 22/7 tại TP Quy Nhơn. Người đẹp sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Tân hoa hậu được đánh giá là có nét đẹp hiện đại nhưng vẫn ngọt ngào. Ảnh: BTC

Bà Kim Dung cho biết, trong suốt thời gian qua bản thân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại những phát ngôn và hiểu được những phát ngôn đó chưa được chuẩn mực. Đồng thời, chủ tịch Miss World Vietnam cảm ơn khán giả đã góp ý và chia sẻ để Huỳnh Trần Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Theo các phương tiện truyền thông, chỉ trong một tuần sau khi đăng quang, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tiếp có những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây mất thiện cảm với công chúng khi bản thân mình vừa mới đặt chân vào showbiz Việt.

Trong một cuộc phỏng vấn trước báo chí, Huỳnh Trần Ý Nhi sau khi nhận được một số câu hỏi như: “Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?”.

Người đẹp thẳng thắn trả lời rằng: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 – 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.

Phát ngôn của Ý Nhi sau đó bị nhiều khán giả chỉ trích khi cho rằng tân Miss World Vietnam 2023 đang đề cao bản thân, đòi hỏi bạn trai phải thay đổi để theo kịp mình.

Ở cuộc phóng vấn khác sau khi đăng quang, Ý Nhi tiếp tục “nói hớ” khi chia sẻ: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu”.

Trong một buổi phỏng vấn khác, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ đồng tình với quan điểm “kiều nữ yêu đại gia” – một chủ đề rất nhạy cảm hiện nay. Nàng hậu sinh năm 2002 thẳng thắn cho rằng việc mọi người so sánh kiều nữ với đại gia giống như câu nói “gió tầng nào gặp mây tầng đó”.

“Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ”, Ý Nhi chia sẻ.

Không chỉ một phát ngôn của Ý Nhi khiến khán giả không hài lòng, những phát ngôn thiếu cân nhắc của tân hoa hậu đã trở thành tâm điểm của dư luận và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc, đặc biệt là giới trẻ – những người cùng độ tuổi với người đẹp quê Bình Định.

Kết quả là một nhóm antifan lên tới 210 nghìn thành viên đã được lập ra để chỉ trích tân hoa hậu. Đỉnh điểm của sự việc là một antifan đã gửi thư tới ban tổ chức Miss World Vietnam đòi tước danh hiệu của Ý Nhi.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023: "Ý Nhi có nét đẹp  quốc tế, Đào Hiền khiến tôi yên tâm, Minh Kiên gây ngạc nhiên"

Trước phản ứng của cộng đồng, người đẹp Bình Định lên tiếng xin lỗi trong livestream chiều ngày 29/7. “Tôi xin lỗi vì làm cho mọi người buồn. Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình”, Ý Nhi chia sẻ trong livestream.

Cũng trong buổi livestream, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 giải thích, do phải tham gia nhiều buổi trả lời phỏng vấn, đón nhận nhiều câu hỏi có các góc nhìn khác nhau, nên đôi khi cô chưa hiểu hết ý câu hỏi, từ đó không thể trả lời chính xác cũng như đúng với suy nghĩ của bản thân.

“Tôi cũng bị mệt mỏi khiến đầu óc không được tỉnh táo để diễn đạt chính xác điều muốn nói”, nàng hậu nói thêm.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…