Xuất hiện trong chương trình giải trí mới đây, Han Ga In bất ngờ chia sẻ về bí mật về đám cưới của cô và ông xã – tài tử Yeon Jung Hoon.

Năm 2005, ở tuổi 24, Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon – con trai của ngôi sao kỳ cựu Yeon Gyu Jin. Vào thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cả hai là một chủ đề rất được chú ý trong giới giải trí Hàn.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In và Yeon Jung Hoon trong ngày cưới.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Sau nhiều năm bên nhau, mới đây nữ diễn viên Han Ga In gây chú ý khi làm khách mời tại một show truyền hình và chia sẻ câu chuyện đằng sau đám cưới của mình với ông xã tài tử. Theo Han Ga In, ngay trước ngày diễn ra đám cưới, cô đã nghĩ đến việc hủy buổi lễ và gọi điện cho Yeon Jung Hoon. Nữ diễn viên ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ chia sẻ, vào thời điểm đó, cô đang bận rộn với lịch trình quay bộ phim truyền hình “Super Rookie”. Sát ngày cưới, cô vẫn phải quay phim đến 6 giờ sáng, chỉ được ngủ có 3 giờ rồi đi thử đồ cưới. Sáng hôm sau, cô tiếp tục quay phim từ 4 giờ. Ngoài ra, cô cũng phải tham gia sự kiện của các nhãn hàng, dự đám cưới của bạn…

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In cho biết, công việc quay phim và áp lực chuyện tổ chức cưới khiến cô mệt mỏi và kiệt sức, chỉ còn cách “bỏ lại” chồng sắp cưới Yeon Jung Hoon để ưu tiên đóng phim cho kịp lịch trình. Nữ diễn viên chia sẻ dù biết đó là tình huống khiến Yeon Jung Hoon không khỏi thất vọng, nhưng bản thân cô cũng không thể làm khác khi đây là một bước ngoặt trong cuộc đời.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In cho biết bản thân quá căng thẳng và áp lực, mệt mỏi nên đã gọi điện cho Yeon Jung Hoon và nói: “Ngày mai sẽ tổ chức họp báo hủy cưới”. Yeon Jung Hoon ngay lập tức chạy đến bên cô và thậm chí còn quỳ xuống để cầu xin nữ diễn viên tiếp tục tổ chức đám cưới.