Lee Eun Joo đã kết thúc cuộc đời mình sau khi bị chỉ trích đóng “cảnh nóng” khiến ai nấy đều tiếc nuối. 

Lee Eun Joo sinh năm 1980 tại Gunsan. Ngày nhỏ cô được gia đình cho đi học nhạc, cụ thể là piano nhưng chưa từng nghỉ đến việc tham gia giới giải trí. Khi lớn lên, cô được một công ty người mẫu để mắt đến, từ đó cô làm mẫu ảnh và mẫu thời trang.

Từ người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Lee Eun Joo nhận được sự ủng hộ của công chúng. Vai diễn trong phim điện ảnh “Virgin Stripped bare by her Bachelors” của đạo diễn nổi tiếng Hong Sang Soo giúp cô trở thành ngôi sao của Hàn Quốc khi mới 20 tuổi.

 

Xinh đẹp, tài năng, khiêm tốn, ai cũng cho rằng Lee Eun Joo phải có được một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng điều đó không thể xảy ra khi 22/2/2005, Lee Eun Joo được anh trai tìm thấy trong tình trạng đã ra đi mãi mãi. Theo truyền thông, trước đó nữ diễn viên cũng nhiều lần có ý định ngu ngốc nhưng được phát hiện sớm. Trước khi ra đi mãi mãi, nữ diễn viên còn để lại bức thư được viết bằng máu: “Mẹ, con xin lỗi, con yêu mẹ”.

Lễ tang của cô có hơn 200 nghệ sĩ và nhà làm phim. Lý do nữ diễn viên quyết định ra đi mãi mãi khi mới 25 tuổi được cảnh sát tiết lộ. Theo đó, trong thư cô cho biết bản thân đang bế tắc trong công việc. Ngay lập tức mọi người nghỉ ngay đến những áp lực của cô sau khi đóng phim 18+ The Scarlet Letter.

Trong phim,  Lee Eun Joo vào vai một ca sĩ phòng trà vô cùng quyến rũ tên là Ka-hee – người tìm cách mê hoặc ông chủ studio Ji Kyung-hee. Khi xem khán giả rất sốc khi thường xuyên nhìn thấy cảnh giường chiếu của nữ diễn viên với bạn diễn, thậm chí cô còn phải khỏa thân hoàn toàn, đóng cảnh tình cảm với người đồng giới,… Sau khi phim lên sóng, cô bị chỉ trích vì quá táo bạo, vòng 1 bé xíu bị chê bai. Không chịu được áp lực cô nhiều lần phải uống thuốc.