Sau gần 13 năm quen biết và 5 năm yêu đương, đám cưới của Minh Tú và ông xã người Đức tên Chris chính thức diễn ra vào tối 13/4 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Nữ siêu mẫu cho biết 2 vợ chồng đã cùng nhau lên ý tưởng chuẩn bị từ thiệp mời, thiết kế không gian, váy cưới… để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hôn lễ với chồng Tây của Minh Tú được trang trí bằng các vật dụng, hoa tươi… đặc trưng của truyền thống văn hoá Việt Nam.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 1

Từ sau khi Minh Tú công bố “chốt đơn”, rất nhiều sao Việt và bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ siêu mẫu.

Gần như nửa showbiz Việt đã đến tham dự tiệc cưới của nữ siêu mẫu. Nhiều gương mặt đình đám có thể kể đến như: Nhã Phương, Trường Giang, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hòa Minzy, Nam Thư, Khánh Vân, Nguyễn Thúc Thùy Tiên…

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 2

Tuy nhiên sự vắng mặt của Trấn Thành khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân vắng mặt tại tiệc cưới của Minh Tú. Theo đó anh đang ở Hàn Quốc để dự hôn lễ của em gái út nhà bà xã Hari Won. Chính vì vậy không thể kịp về Việt Nam chung vui với đàn em thân thiết.

“Ăn đám này không đi được đám con em ruột Minh Tú. Tiếc ơi là tiếc. Tú ơi! Hạnh phúc nhé em ruột” – Trấn Thành chia sẻ.

Được biết, Trấn Thành và Minh Tú từng làm việc chung trong một số chương trình như: Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai…Minh Tú cũng tham gia diễn một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh “Bố già” của Trấn Thành ra rạp vào năm 2021.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 3

Có thể thấy, bên cạnh cô dâu Minh Tú, nhất cử nhất động của chú rể cũng được dân tình quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh được cho là ông xã của Minh Tú bước lên xe ra về trước, để vợ ở lại tiếp tục “bung xõa” cùng bạn bè.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 4

Chưa rõ thực hư ra sao vì phía Minh Tú và chồng chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều netizen cho rằng nếu chồng Minh Tú thực sự ra về sớm thì cũng không phải điều quá khó hiểu. Minh Tú từng tiết lộ chồng là người làm công việc văn phòng, có thói quen ngủ sớm.

Ngoài ra, ông xã Minh Tú là người ngoại quốc, vấn đề bất đồng ngôn ngữ cũng là một phần rào cản khiến anh không thể hoàn toàn tận hưởng niềm vui cùng vợ và các khách mời nếu ở lại . Việc anh ra về trước để Minh Tú thoải mái quẩy cùng bạn bè cũng là điều bình thường.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 5

Trước đám cưới, Minh Tú cũng từng lên tiếng: “Tôi là người của công chúng, hoạt động trong giới nghệ thuật thì chắc chắn sẽ được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tôi biết sẽ có những luồng ý kiến trái chiều, tôi chỉ muốn tâm sự một câu thôi: Đám cưới trong cuộc đời chỉ có một lần thôi, có thể trong giai đoạn này sẽ có nhiều thông tin hơi ồn ào một chút xíu thì mong tất cả mọi người thông cảm cho tôi”.

Chưa hết, bên cạnh khoảnh khắc ý nghĩa trong hôn lễ của cặp đôi, cư dân mạng còn soi ra vóc dáng khác lạ của Minh Tú trong những bức hình.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 6

Cụ thể, khi cùng chồng tương lai có mặt ở sảnh để kiểm tra lại mọi thứ trước khi lễ cưới diễn ra, nữ siêu mẫu sinh năm 1991 để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ khi mặc áo croptop và váy cạp trễ. Đặc biệt, Minh Tú còn lựa chọn đi giày thể thao trong bữa tiệc quẩy tưng bừng cùng với dàn sao Việt. Qua những chi tiết này, cư dân mạng liền cho rằng nữ siêu mẫu đang có tin vui.

Minh Tú bị nghi mang thai, Trấn Thành nói lý do không đi dự đám cưới đàn em - Hình 7

Trước đó Minh Tú cũng từng vướng nghi vấn mang bầu vào tháng 3/2024, tuy nhiên cô đã lên tiếng đính chính sau đó: “Tại sao bụng bự. Dạ tại mập”.