Nữ diễn viên Lee Young Ae không ít lần thừa nhận tình cảm đặc biệt cô dành cho “Ông trùm làng giải trí” Bae Yong Joon.

Năm 1996, Lee Young Ae và Bae Yong Joon có cơ hội hợp tác diễn xuất trong bộ phim “Papa”. Ở tác phẩm này, họ đóng một cặp đôi trẻ tuổi kết hôn khi còn là sinh viên và có chung một cô con gái. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người nhanh chóng chấm dứt vì xảy ra những mâu thuẫn lớn. Sau đó cuộc đời đưa đẩy họ một lần nữa quay lại với nhau.

lee young ae, bae yong joon, sao hàn

lee young ae, bae yong joon, sao hàn

Lee Young Ae và Bae Yong Joon trong bộ phim “Papa” (1996).

 

Ở thời điểm phim phát sóng, bộ đôi chính chẳng hề dính lùm xùm tình cảm nào. Thế nhưng tại các cuộc phỏng vấn, “Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn” không ít lần công khai thể hiện cảm xúc cô dành cho đàn em Bae Yong Joon. Cô khẳng định Bae Yong Joon chính là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Về phần Bae Yong Joon, anh cũng tặng Lee Young Ae những lời có cánh. “Ông trùm làng giải trí” nhấn mạnh Lee Young Ae là người mà anh cảm thấy thoải mái nhất khi đóng cặp chung.

lee young ae, bae yong joon, sao hàn

“Nàng Dae Jang Geum” không ít lần thừa nhận Bae Yong Joon là hình mẫu lý tưởng của mình.

Cho đến nay đã 27 năm trôi qua, cả Lee Young Ae lẫn Bae Yong Joon đều gặt hái được vô số thành công. Lee Young Ae trở thành sao hạng A tại showbiz. Cô có những tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Còn Bae Yong Joon chuyển hướng sang lập công ty riêng và kinh doanh thu về rất nhiều tiền.

lee young ae, bae yong joon, sao hàn

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân bằng tuổi chú và có một cặp sinh đôi.

Năm 2009 Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân bằng tuổi chú và sinh hạ cho chồng một cặp sinh đôi. Trong khi đó Bae Yong Joon lại kết hôn cùng Park Soo Jin. Hai người có một quý tử và một công chúa. Mấy năm trở lại đây anh không còn thiết tha với làng giải trí. Vợ chồng Yong Joon hiện đang sinh sống tại Hawaii.

lee young ae, bae yong joon, sao hàn

Bae Yong Joon nên duyên cùng Park Soo Jin và cũng có hai nhóc tì đáng yêu.