Nữ diễn viên Lee Sun Bin tiết lộ cô và Lee Kwang Soo vẫn đang rất mặn nồng.

Lee Sun Bin, Lee Kwang Soo, sao Hàn

Vào ngày 19/12 vừa qua, Lee Sun Bin đã gặp gỡ giới truyền thông và giới thiệu bộ phim mới nhất của cô, Boyhood. Được biết, bộ phim hài hước kể về một học sinh yếu đuối, nhờ sự trùng hợp ngẫu nhiên mà trở thành đứa trẻ nổi tiếng nhất trường.

Lee Sun Bin, Lee Kwang Soo, sao Hàn

Khi được hỏi liệu có điều gì đã thay đổi giữa cô và bạn trai Lee Kwang Soo hay không, Lee Sun Bin thẳng thắn trả lời: “Không có bất kỳ thay đổi nào cả” và tiết lộ cả hai vẫn bền chặt.

Sau đó, phóng viên nhanh chóng hỏi tiếp liệu có thể có một thông báo đám cưới bất ngờ vào năm tới hay không, Lee Sun Bin bẽn lẽn hứa sẽ cho mọi người biết nếu điều đó xảy ra.

“Hiện tại, chúng tôi đang bận rộn với công việc… Không có thay đổi nào trong đời sống tình cảm của cả hai. Nếu có tin vui gì muốn thông báo, tôi sẽ báo cho bạn biết”, Lee Sun Bin nói.

Lee Sun Bin, Lee Kwang Soo, sao Hàn

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng cho biết bạn trai cô rất thích bộ phim truyền hình mới của mình.

“Anh ấy thực sự đang tận hưởng nó. Vì hiện tại tôi đang ở quê cũng rất cần người xem cùng mình cả bộ. Cho nên, anh ấy muốn đợi hết các tập phát sóng mới có thể xem cùng tôi”, Lee Sun Bin chia sẻ.

Lee Sun Bin, Lee Kwang Soo, sao Hàn

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin lần đầu gặp nhau trên chương trình Running Man vào năm 2016. Cả hai công khai hẹn hò từ ngày 31/12/2018 và tính đến nay đã là gần 3 năm. Sau khi công khai, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau và hiếm khi nhắc đến đối phương. Thế nhưng thời gian gần đây, Kwang Soo và Sun Bin chăm tương tác trên mạng xã hội và nhắc đến nhau nhiều hơn khiến netizen không ít lần dậy sóng. Họ hy vọng cặp đôi sẽ sớm đi đến cái kết viên mãn.

Lee Sun Bin, Lee Kwang Soo, sao Hàn