Gần đây, Lee Min Ho có tham gia một sự kiện. Tại đây, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn bị soi đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không ít người phát hiện ra chiếc nhẫn mà Min Ho sử dụng là một cặp với chiếc nhẫn mà Goo Hye Sun từng xài trước đó.

Cũng vì lý do này mà họ cho rằng Lee Min Ho và Goo Hye Sun đang hẹn hò bí mật. Hai người vì muốn sự riêng tư mà giấu kín chuyện yêu đương của mình.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 1

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 2

Đây không phải là lần đầu tiên hai diễn viên chính của “Vườn sao băng” bị đồn có quan hệ tình cảm. Trước đó nhiều lần bộ đôi này được fans nhiệt tình ghép cặp.

Cụ thể, Goo Hye Sun từng tham gia một chương trình phỏng vấn. Tại đây khi được hỏi về thói quen buổi sáng của mình, nữ diễn viên sinh 8X này chia sẻ: “Tôi tìm kiếm tên của mình trên mạng lúc thức dậy vào buổi sáng”.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó vào năm 2021, Lee Min Ho có tiết lộ điều tương tự với Goo Hye Sun. Anh bày tỏ: “Tôi tìm kiếm tên mình ít nhất một lần mỗi ngày”.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 3

Cũng vì sự tương đồng này giữa Goo Hye Sun và Lee Min Ho mà dân tình lại “ship” nhiệt tình họ đến bên nhau. Thậm chí có những cư dân mạng còn cho rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò nên mới có chung thói quen như vậy.

Lee Min Ho diễn xuất chung với Goo Hye Sun vào năm 2009. Cũng nhờ việc kết hợp ăn ý trên màn ảnh mà hai ngôi sao này gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Hiện tại Lee Min Ho đã trở thành sao hạng A, nổi tiếng khắp châu Á. Trong khi đó Goo Hye Sun ngoài diễn xuất còn phát triển sang nhiều lĩnh vực như viết sách, làm đạo diễn hay họa sĩ…

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 4

Về đường tình cảm, Goo Hye Sun quay trở lại với cuộc sống lẻ bóng hậu đổ vỡ hôn nhân cùng Ahn Jae Hyun. Còn Lee Min Ho hiện tại giữ tình trạng độc thân sau hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, Lee Min Ho lại bị ghép cặp với đàn chị Song Hye Kyo. Thậm chí, hàng loạt tin đồn yêu đương của 2 ngôi sao đình đám đang xôn xao dạo gần đây đều xuất phát từ các bức ảnh ghép do người hâm mộ cặp đôi đăng tải, làm nhiều người tin là thật đến mức các fan của 2 bên đều phải đi đính chính việc hẹn hò chỉ là tin giả.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 5

Cụ thể, do cả hai đều trở thành đại sứ của nhà mốt Fendi, vậy nên đã có cơ hội gặp gỡ khi tham dự show thời trang của thương hiệu được tổ chức tại Mỹ. Khoảnh khắc “trai tài gái sắc” ngồi cạnh nhau ngay lập tức gây bão mạng xã hội khi đó.

Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình quá mức nổi bật của Song Hye Kyo và Lee Min Ho, tấm tắc công nhận lý do vì sao họ lại là những người thường xuyên đứng đầu danh sách bình chọn về độ đẹp đôi.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 6

Thậm chí, màn tương tác thân thiết của cặp chị-em cũng được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình, và “thuyền” của 2 ngôi sao kể từ đó ngày càng có nhiều người hâm mộ ra sức ủng hộ.

Rất nhiều người mong đợi Lee Min Ho và đàn chị sẽ sớm đóng chung trong một dự án tình cảm, báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin về cuộc gặp gỡ và nêu lên ý tưởng về một bộ phim lãng mạn mà “Vua và Nữ hoàng Hallyu” đảm nhiệm vai chính.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 7

Trong quá khứ, ngôi sao Quân vương bất diệt cũng từng thú nhận rằng Song Hye Kyo chính là hình mẫu phụ nữ lý tưởng và bản thân vô cũng muốn được hợp tác với đàn chị. “Mẫu người lý tưởng của tôi là một cô gái hơn tôi nhiều t.uổi, có suy nghĩ chín chắn nhưng vẫn rạng rỡ và tươi trẻ” – Lee Min Ho chia sẻ.

Trong thời gian tới, Lee Min Ho sẽ ra mắt 2 dự án truyền hình là Ask The Stars và Pachinko 2.

Lee Min Ho được giới thiệu sẽ vào vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp, một người đàn ông Hàn Quốc không dễ cúi đầu trước số phận và vươn lên trong những năm tháng khó khăn của cuộc đời. Khán giả kỳ vọng đây sẽ trở thành vai diễn đột phá của Lee Min Ho.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 8

Ngược lại, Song Hye Kyo vẫn chưa công bố bất kỳ dự án phim ảnh mới nào sau thành công của 2 mùa The Glory, tác phẩm dự kiến đóng chung với đàn em Han So Hee đã bị “đổ bể” do bất đồng với nhà sản xuất.

Dù việc cả hai hợp tác chung hẳn sẽ còn khá xa xôi, nhưng khán giả vẫn đặt kỳ vọng cặp đôi sẽ nên duyên trên màn ảnh và ngoài đời thực vào một ngày không xa.

Lee Min Ho bị soi đeo nhẫn đôi với Goo Hye Sun, nghi vấn bí mật hẹn hò, Song Hye Kyo lại thất tình? - Hình 9