Mỹ nhân này đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cũng như thăng trầm khi trao cuộc đời của mình cho người đàn ông từng hẹn hò Song Hye Kyo.

Nhắc đến Lee Min Jung là người ta nhớ đến diện mạo xinh đẹp cũng như cuộc hôn nhân giữa cô và nam tài tử Lee Byung Hun. Khi quyết định lên xe hoa với người cũ của Song Hye Kyo, Min Jung đã vô cùng hạnh phúc. Cô càng hạnh phúc hơn vì mình và Byung Hun đón tin vui có thêm thành viên mới sau ngày về chung một nhà.

lee min jung, song hye kyo, lee byung hun, sao hàn

Lee Min Jung kết hôn với Lee Byung Hyun, người cũ của Song Hye Kyo vào năm 2013.

 

Tuy nhiên niềm hân hoan của Lee Min Jung chẳng kéo dài được bao lâu. Trong lúc cô bụng mang dạ chửa, Lee Byung Hun bất ngờ dính phải scandal ngoại tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi. Được biết vào năm 2014, Lee Byung Hun tố idol Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh khoảng 97 tỷ đồng. Mặc dù là nạn nhân bị tống tiền nhưng công chúng lại cảm thấy thất vọng vì Byung Hun đã có hành động gạ gẫm hai cô gái trên.

Sự việc này đã khiến Lee Min Jung tổn thương nghiêm trọng. Cô vác bụng bầu trở về nhà mẹ đẻ. Chỉ khi chồng công khai xin lỗi, Min Jung mới nguôi ngoai và cho anh cơ hội được hàn gắn.

lee min jung, song hye kyo, lee byung hun, sao hàn

Mỹ nhân “Vườn sao băng” nhận cú sốc chồng ngoại tình khi đang mang bầu con trai đầu lòng.

Cũng từ lùm xùm trên mà Lee Min Jung và Lee Byung Hun giữ quan hệ kín tiếng. Họ cũng không để lộ mặt con trai sau khi cậu bé chào đời. Scandal năm nào đã trôi qua được 8 năm, hiện tại vợ chồng nữ diễn viên “Vườn sao băng” vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân êm đềm.

lee min jung, song hye kyo, lee byung hun, sao hàn

Lee Min Jung quyết định tha thứ cho Lee Byung Hun khi anh công khai xin lỗi.

Dường như sóng gió trước đây đã giúp hai người hiểu thêm về nhau. Cặp đôi này quyết tâm thay đổi để duy trì tổ ấm hạnh phúc. Vào tháng 4 vừa qua, Lee Min Jung cùng ông xã đã có chuyến đi sang Mỹ. Một số hình ảnh trong chuyến đi trên đã được đăng tải. Có thể thấy Min Jung được chồng chăm sóc kỹ lưỡng.

Dân mạng dồn hết sự chú ý vào vòng 2 nhô cao của Lee Min Jung. Những người này nghi ngờ Min Jung có tin vui bầu bí lần 2. Thế nhưng nhân vật chính chưa hề lên tiếng về tin đồn. Bản thân Lee Min Jung vẫn tích cực làm việc, không có dấu hiệu của chuyện ngưng hoạt động vì chuyện mang thai.

lee min jung, song hye kyo, lee byung hun, sao hàn

Min Jung bị nghi bầu bí lần 2 vì lộ vòng bụng nhô cao trong chuyến đi sang Mỹ cùng Byung Hun.