có xuất phát là sao nhí của màn ảnh Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên luôn được khán giả chú ý và yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng nhập vai tuyệt vời của mình.

My Demon (Chàng Ác Ma Của Tôi) là bộ phim đ.ánh dấu sự trở lại của Kim Yoo Jung, nữ diễn viên trẻ đã có tới tròn 20 năm kinh nghiệm lăn lộn trong làng giải trí khi xuất phát điểm từ một sao nhí.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cô chưa từng gây tranh cãi trái chiều về diễn xuất, luôn được khán giả ưu ái, quan tâm và dành nhiều lời khen cho năng lực của mình. Thế nhưng ở lần trở lại này, Kim Yoo Jung lại đang phải đối diện với rất nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chê bai đầy tiêu cực.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 1

Chàng Ác Ma Của Tôi” có thể coi là một sự rời bỏ hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của Kim Yoo Jung. Cô không còn là nữ thần mơ mộng của các bộ phim cổ trang hay c.ô b.é đáng yêu trong trường học, mà lần này cô tự thể hiện mình như một người “người lớn” thực sự trong bộ phim này, cả về tư duy và hình ảnh.

Trong phim, nhân vật của cô là Do Do Hee, tiểu thư tập đoàn tài phiệt, có phần lạnh lùng, cao ngạo, vô cùng xinh đẹp và không quan tâm đến chuyện yêu đương. Thế nhưng thực chất cô út tập đoàn lại không phải là con ruột của bà Joo Cheon Sook. Lý do tại sao cô mất cả bố lẫn mẹ và luôn day dứt, đau đớn trong ngày sinh nhật của mình thì vẫn là một ẩn số.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 2

Sau khi hai tập đầu tiên của “Chàng Ác Ma Của Tôi” được phát sóng, một chủ đề trên mạng xã hội đã nổi lên, tập trung vào việc diễn xuất “bối rối” của Kim Yoo Jung. Nhiều ý kiến cho rằng ngoài việc diễn xuất phù hợp với một cô tiểu thư giàu có, cách diễn của cô dường như hơi “mất kinh nghiệm” đối với một nhân vật thành công, quyền lực và quyết đoán ở độ t.uổi 28.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 3

Mặc dù cố gắng “trưởng thành,” cô dường như không thể thoát khỏi hình ảnh trong sáng trước đây, khiến khán giả vẫn coi cô như là Kim Yoo Jung dễ thương và ngây thơ. Tuy nhiên, một phần của những chỉ trích này cũng có thể được đổ lỗi cho kịch bản và sự hướng dẫn của đạo diễn, khiến việc biến đổi diễn xuất của cô bị hạn chế.

Không thể phủ nhận việc My Demon mang đến một hình ảnh quá đẹp của Kim Yoo Jung nhưng chính diện mạo quá đẹp này lại khiến diễn xuất của Kim Yoo Jung bị lấn át. Không ít bình luận cho rằng nhan sắc của cặp đôi Kim – Song đã khiến khán giả không thể tập trung vào câu chuyện của nhân vật. Khi đứng cạnh Song Kang, sự kết hợp vẻ đẹp của họ khiến mọi người mê đắm, tạo nên một cặp đôi thị giác hấp dẫn và cuốn hút.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 4

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 5

Chưa kể, ekip làm phim còn liên tục “tận dụng” nhan sắc của hai người bằng những cảnh quay chậm, quay cận gương mặt. Những cảnh quay này dĩ nhiên quá đẹp nhưng nó lại khiến khán giả cảm thấy phim bị… sến.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 6

Dĩ nhiên bên cạnh những bình luận chê bai thì hiện tại, màn thể hiện của Kim Yoo Jung vẫn thu về không ít lời khen. Thứ khán giả lo ngại hơn cả là ở việc kịch bản My Demon không mới, dễ tạo ấn tượng ban đầu nhưng sẽ khó đi đường dài. Bằng chứng là việc rating giảm ngay tập 2. Có vẻ sau bao lần thất bại, khả năng chọn kịch bản của Kim Yoo Jung vẫn chẳng thay đổi.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 7

Kim Yoo Jung là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô nàng đã thu hút sự chú ý từ khi còn là một sao nhí của bộ phim kinh điển “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời”. Đến nay, “em gái quốc dân” đã trở nên ngày càng xinh đẹp và thành công trong cả mảng phim cổ trang lẫn hiện đại.

Kim Yoo Jung bị bắt gặp lên xe hoa, diện váy cưới xinh lộng lẫy, CĐM bỗng quay xe vì điều này - Hình 8