×
×

Hoa hậu Hàn Quốc – em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim lợn dù anh trai giàu có và nổi tiếng

Hoa hậu kiêm diễn viên Hàn Quốc Lee Ji Ahn tiết lộ từng đóng phim khiêu dâm ngay trên sóng truyền hình.

Chiều 28/5, chương trình King of masked singer phát sóng trên đài MBC đã tiết lộ danh tính cô gái với tên gọi “Vocal Taja” sau khi bị loại ở vòng đầu tiên. Đó là Hoa hậu Hàn Quốc 1996 – Lee Ji Ahn – đang hoạt động với vai trò là diễn viên. Ngoài ra, cô còn là em gái của diễn viên nổi tiếng phim Quý ngài ánh dương – Lee Byung Hun.


Lee Ji Ahn xuất hiện trong chương trình King of Masked Singer.
Sau màn giới thiệu, MC Kim Sung Joo tiết lộ Lee Ji Ahn từng là diễn viên nhí và hỏi nữ diễn viên về tác phẩm ấn tượng nhất từng tham gia. Lee Ji Ahn thành thật chia sẻ: “Tôi xuất thân là diễn viên khiêu dâm, từng vào vai Ong-Nyeo thời trẻ trong bộ phim A tale of Legendary Libido“.

 

Bộ phim A tale of legendary libido.

A tale of legendary libido là phim hài Hàn Quốc sản xuất bởi đạo diễn Shin Han-sol phát hành năm 2008. Phim kể về chàng trai bán bánh gạo hiền lành Byeon Gang Soe thời Joseon. Anh bị mọi người trong làng chế nhạo vì chứng suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, Byeon đã phát hiện ra lọ thuốc được chôn trong rừng có thể khiến trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

Lee Ji Ahn sinh năm 1977. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 1996 nhưng lại cô bị chê kém sắc do vẻ ngoài sắc sảo. Thời điểm đó, dư luận Hàn Quốc bất ngờ khi biết Lee Ji Ahn là em gái ruột Lee Byung Hun vì khuôn mặt hai người không giống nhau. Hoa hậu Hàn Quốc 1996 sở hữu làn da trắng nổi bật cùng nét mặt như con lai. Khán giả cho rằng cô giống người Pháp hơn người Hàn.

Sau khi đăng quang, Lee Ji Ahn kín tiếng, không tham gia showbiz. Năm 2012, cô thông báo kết hôn với một doanh nhân giàu có. Đích thân Lee Byung Hun dắt tay em gái vào lễ đường, trao cho chú rể và chúc phúc hai người. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Cựu hoa hậu ly hôn vì chồng vướng vào bê bối chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi. Lee Ji Ahn là tên cô đổi từ Lee Eun Hee sau khi ly hôn được 2 năm.

Lee Byung Hun là diễn viên điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng, sở hữu diện mạo điển trai và ngoại hình thu hút. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim, dự án nổi tiếng khắp châu Á. Lee Byung Hun kết hôn với nữ diễn viên có xuất thân tài phiệt Lee Min Jung. Anh cũng từng vướng vào hàng loạt scandal chấn động.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…