Mới đây, nữ diễn viên Han Ga In đăng ảnh bên chồng Yeon Jung Hoon và tiết lộ những thông tin về cuộc hôn nhân của họ.

Trên trang cá nhân, Han Ga In cho biết, bức ảnh chụp dịp kỷ niệm 18 năm ngày cưới của họ cách đây từ vài tháng nhưng nay cô mới chia sẻ. “Chúng tôi gặp nhau khi tôi 22 tuổi, như vậy đã 22 năm kể từ lần gặp đầu tiên và 18 năm sau khi đoàn tụ. Một người chồng vẫn mua hoa thì chúng ta vẫn ổn phải không? Nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng tôi, tôi muốn chụp một bức ảnh kỷ niệm với các con của chúng tôi. Xin lưu ý rằng bức ảnh này không phải từ hôm nay”, Han Ga In viết.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Trong bức ảnh được chia sẻ cùng với lời nhắn của Han Ga In, có thể thấy nữ diễn viên và Yeon Jung Hoon đang kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Yeon Jung Hoon vòng tay ôm lấy vợ, cặp đôi khoe nụ cười ấm áp. Đặc biệt, chiếc bánh kỷ niệm được đặt trước mặt cặp đôi có viết dòng chữ: “Anh rể quốc dân làm say đắm Han Ga In” thu hút sự chú ý.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Trong ảnh, Han Ga In gây chú ý với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 41 dù để mặt mộc. Tuy nhiên, nam diễn viên Yeon Jung Hoon thì trông phát tướng vì tăng cân. Ở tuổi 45, nhưng nam diễn viên “Phía Đông vườn Địa Đàng” phát tướng đến mức khó nhận ra.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Han Ga In và Yeon Jung Hoon.

Han Ga In, Yeon Jung Hoon, sao hàn

Mặt khác, Han Ga In và Yeon Jung Hoon gặp nhau qua bộ phim “Yellow Handkerchief”. Han Ga In và Yeon Jung Hoon chính thức về chung một nhà vào năm 2005, khi cô mới 23 tuổi và anh 27 tuổi. Cặp đôi có 2 con, lần lượt ra đời vào năm 2016 và 2019. Vì kết hôn đến tận 11 năm mới có con nên trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên vô sinh, vợ chồng bất hòa. Tuy nhiên, vượt qua tất cả tin đồn, cặp đôi vẫn nắm tay nhau cùng bảo vệ hạnh phúc gia đình.