×
×

Em trai bất ngờ khoe tin vui ở tuổi U60 của NS Hoài Linh sau 3 năm ở ẩn vì ồn ào t:ừ t:hiện

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Hoài Linh vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện. Tình hình của nam nghệ sĩ hiện tại như thế nào?

Năm 2021, loạt bê bối liên quan đến từ thiện của các nghệ sĩ xảy ra. Rất nhiều người bị nghi ngờ có hành vi không minh bạch, chậm giải ngân tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Trong số đó có Hoài Linh với con số hơn 13,4 tỉ đồng. Dù đã lên tiếng giải thích, đồng thời được cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu ăn chặn, nhưng Hoài Linh cũng phải đánh đổi rất nhiều.

Em trai bất ngờ khoe tin vui của NS Hoài Linh sau 3 năm ồn ào từ thiện- ảnh 1

Sau sự việc đó, sự nghiệp của Hoài Linh tụt dốc trầm trọng. Đáng nói nhất là tình cảm khán giả dành cho nam nghệ sĩ cũng sụt giảm nhiều. Phải mất rất lâu Hoài Linh mới quay trở lại đứng trên sân khấu. Nhưng sự yêu mến thì không còn như xưa.

Thay vì đi diễn nhiều như trước, Hoài Linh sống khá thầm lặng ở nhà thờ Tổ nghiệp. Thỉnh thoảng ông mới có mặt ở các sân khấu. Nhưng vừa qua, em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ tin vui của anh trai. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiết lộ, Tết năm nay nam danh hài sẽ chạy show mệt nghỉ ở Sài Gòn từ Mùng 1 đến Mùng 5. Điều này trái ngược với trước đó, khi Hoài Linh chỉ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi ở nhà thờ Tổ nghiệp hơn.

Em trai bất ngờ khoe tin vui của NS Hoài Linh sau 3 năm ồn ào từ thiện- ảnh 2

Dưới bình luận, em gái Hoài Linh còn bật mí ông là đạo diễn của vở diễn “Xuân… dữ chưa”. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm gây được sự chú ý của khán giả trong dịp Tết 2024 này.

Em trai bất ngờ khoe tin vui của NS Hoài Linh sau 3 năm ồn ào từ thiện- ảnh 3

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh đã dành nhiều thời gian hơn cho sân khấu. Nam nghệ sĩ theo học lớp bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu do NSND Ngọc Giàu giảng dạy ở Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh. Ông từng tiết lộ, mình theo học nhóm này là để bổ sung những thiếu sót của bản thân, mong tương lai có thể dựng những vở nhỏ cho mình hoặc đồng nghiệp. Như vậy, Tết năm nay ước muốn này của Hoài Linh đã trở thành hiện thực qua vở “Xuân… dữ chưa”.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…