Tối 28/7, dù chưa tới giờ nhóm nhạc Blackpink hạ cánh nhưng hàng trăm người hâm mộ đã đổ về sân bay Nội Bài chờ đợi được nhìn thấy thần tượng.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 1
Ngay từ 22h, người hâm mộ của nhóm nhạc này đứng kín hai bên lối ra, dõi theo từng đoàn khách xuống sân bay.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 2
Theo dự kiến, máy bay chở nhóm nhạc BlackPink sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 23h20. Nhiều bạn trẻ đã có mặt trước 4 tiếng để chờ đợi.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 3
Ai cũng cầm sẵn điện thoại trên tay, chờ đợi ghi lại khoảnh khắc 4 thành viên nhóm nhạc bước ra.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 4Khung cảnh người hâm mộ tập trung đông đúc trước sảnh A1, chờ đón 4 thành viên nhóm nhạc Blackpink.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 5nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 6nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 7Ai ai cũng cố gắng tìm một vị trí tốt nhất để có thể được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 8Nhiều vị phụ huynh để lạc cả con nhỏ vì mải được thị phạm thần tượng.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 9Nguyễn Phan Như Ngọc (Hà Đông, Hà Nội) là fan cứng của Blackpink từ nhiều năm. “Em cùng bạn chạy xem máy từ Hà Đông, hơn 10 tối mới đến được đây. Em muốn được tận mắt nhìn thấy các thành viên nhóm nhạc yêu thích, càng tuyệt vời hơn nếu em được cầm tay, tặng quà cho những thần tượng của mình”, Ngọc hào hứng chia sẻ.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 10Dòng người hâm mộ vội vàng đổ về cổng sau của sân bay khi phát hiện ra 4 cô gái Blackpink sẽ di chuyển và ra bằng cổng đặc biệt, được đội ngũ vệ sĩ hộ tống đến xe thẳng tiến đến khách sạn.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 11Sau khi nhóm nhạc Blackpink đã hạ cánh và làm thủ tục, rất đông người hâm mộ chuyển sang túc trực ở cổng sau của sân bay Nội Bài.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 12nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 13Mọi vị trí trên cao đều được người hâm mộ tận dụng để có thể được nhìn 4 thần tượng gần nhất.

nguoi ham mo dung kin ga quoc te san bay noi bai cho nhom nhac blackpink xuat hien hinh anh 14Khi đoàn xe chở nhóm nhạc Blackpink di chuyển ra khỏi sân bay Nội Bài, những người hâm hộ không khỏi thất vọng vì chưa được tận mắt nhìn thấy thần tượng.