DISPATCH ĐƯA TIN AESPA KARINA ĐANG HẸN HÒ VỚI DIỄN VIÊN LEE JAE WOOK: “YÊU NHAU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN” 💕

Theo tin độc quyền từ Dispatch, cặp đôi cách nhau 2 tuổi đã dành thời gian tìm hiểu nhau tại hàng ghế đầu show Prada diễn ra vào ngày 14/1 tại Ý và từ đó bắt đầu hẹn hò. Dù lịch trình quảng bá của aespa và quay phim của Lee Jae Wook bận rộn, họ vẫn có thời gian bên nhau tại cả ở Seoul lẫn Milan.

Người trong ngành tiết lộ: “Tôi nghĩ khá là đúng khi nói họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Họ đã rơi vào lưới tình ngay khoảnh khắc gặp mặt nhau tại show thời trang [của Prada].”

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết '<사진출처=프라다>'

Dù Karina hiện đang sống tại kí túc xá của aespa, khi có thời gian, cặp đôi luôn cố gắng tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn. Karina thường gặp Lee Jae Wook tại khu nhà của nam diễn viên. Dispatch đã bắt gặp nữ idol gần khu nhà của bạn trai lúc đêm muộn. Dường như cặp đôi đã có một buổi đi dạo đêm khuya tại công viên gần đó.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái, áo dạ khuy sừng, áo khoác ngoài, áo phao lông vũ và văn bản


Có thể là hình ảnh về 1 người, áo dạ khuy sừng và văn bản cho biết 'Dispatch'
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Dispatch'

Dispatch cũng nhắc lại hình mẫu bạn trai lý tưởng được Karina nhắc đến trước đây: “Tóc đen, có bàn tay và bàn chân to, cao hơn 180cm, điển trai và lịch thiệp.” Trùng hợp thay, Lee Jae Wook tóc đen, cao 187cm và từng gây xôn xao vì size bàn tay to trong phim “Extraordinary You”. Ngoài ra anh cũng được mệnh danh là “người đàn ông vô tội” vì sở hữu nụ cười quá rạng rỡ.

Tại thời điểm sánh bên nhau tại hàng đầu show diễn Prada, Karina và Lee Jae Wook đã được cộng đồng fan khen tặng rằng đây là buổi gặp mặt của 2 đại biểu K-Pop và K-Drama, “sự kết hợp của những khuôn mặt huyền thoại”.

Hiện công ty chủ quản 2 bên SM Entertainment và C-JeS Studio vẫn chưa lên tiếng về tin tức này.