Nữ diễn viên Chae Rim và đàn chị Kim Hyun Joo đều kém may mắn trên con đường tình cảm dù trước đó gặt hái được vô số thành công trong công việc.

Nhắc đến Chae Rim là người ta nhớ ngay đến biệt danh “Nữ thần thanh xuân xứ Hàn”. Cách đây 2 thập kỷ, tên tuổi của cô nổi tiếng khắp châu Á. Ngoài diện mạo trong sáng, ngọt ngào, Chae Rim còn có lối diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người. Khán giả yêu mến Chae Rim qua nhiều bộ phim như “Tình yêu trong sáng”, “Bốn chị em gái”, “Tuổi thanh xuân”, “Công chúa bướng bỉnh”, “Dương môn hổ tướng”, “Tình trong biển tình”, “Túy đả kim chi”…

chae rim, kim hyun joo, sao hàn

Chae Rim nổi tiếng với biệt danh”Nữ thần thanh xuân xứ Hàn”.

 

Còn Kim Hyun Joo cũng chẳng thua kém gì đàn em Chae Rim. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1996 và tích cực hoạt động nghệ thuật từ đó cho tới nay. Các tác phẩm gắn liền với Hyun Joo gồm “Giày thủy tinh”, “Ước mơ lấp lánh”, “Vườn sao băng”, “Người tình của tôi”, “Mặt trái của sự thật”, “Bản án từ địa ngục”…

chae rim, kim hyun joo, sao hàn

Kim Hyun Joo được khán giả yêu mến qua bộ phim “Giày thủy tinh”.

Mặc dù đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nhưng hai ngôi sao này lại kém may mắn về tình cảm. Chae Rim đã trải qua hai cuộc hôn nhân không thành. Năm 2003, cô lên xe hoa với Lee Seung Hwan. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng quan hệ của họ lại đổ vỡ sau 3 năm “về chung một nhà”. Năm 2014, Chae Rim tái hôn cùng Cao Tử Kỳ. Cô sinh hạ quý tử đáng yêu cho nam diễn viên Trung Quốc này. Tuy nhiên gia đình của họ chính thức tan vỡ vào năm 2020.

chae rim, kim hyun joo, sao hàn

Chae Rim và Kim Hyun Joo cùng nhận giải tại lễ trao giải “KBS Drama Awards 2007”.

Để gây dựng lại cuộc sống, Chae Rim quyết định đem con trở về Hàn Quốc. Cô tập trung kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và làm mẹ đơn thân. Nhiều người không khỏi xót xa cho số phận của Chae Rim bởi từ một nghệ sĩ sở hữu nhan sắc cuốn hút, tiếng tăm khắp châu Á mà nay cô trở thành một phụ nữ xuống dốc về diện mạo và phải làm việc cật lực để nuôi nấng con trai.

chae rim, kim hyun joo, sao hàn

Trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Chae Rim làm mẹ đơn thân.

Về phần Kim Hyun Joo, cô từng có mối tình đẹp với So Ji Sub. Anh cũng là tình đầu vô cùng sâu đậm của cô. Kể từ khi chia tay với So Ji Sub, Hyun Joo chưa từng công khai yêu người mới. Mấy chục năm qua, cô chỉ vùi đầu vào các dự án phim ảnh.

Cho đến nay người cũ đã kết hôn nhưng Kim Hyun Joo thì vẫn lẻ bóng. Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân sinh năm 1977 trên có chia sẻ: “Đôi lúc tôi cũng khóc vì cô đơn”.

chae rim, kim hyun joo, sao hàn

Kim Hyun Joo cô đơn sau mối tình không thành với So Ji Sub.