×
×

Con gái Khánh Thi đích thị là “Phan Hiển bản nữ” bởi giống hệt bố hồi nhỏ, 5 tháng t:uổi t:óc dày đen nhánh, đến khi nghe đến tên thật ai cũng s:ốc

Bé Lisa, con thứ ba của Khánh Thi – Phan Hiển, tròn ba tháng tuổi, được yêu thích bởi đôi mắt to tròn, biểu cảm đáng yêu.

Hậu trường chụp ảnh của bé Lisa

Hậu trường thực hiện bộ ảnh cho Lisa. Video: Khánh Thi

Lisa là con thứ ba của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, chào đời hôm 9/9 bằng phương pháp sinh mổ. Kiện tướng dancesport thông báo mang thai dịp 8/3 và cho biết tin vui đến với gia đình mình hoàn toàn bất ngờ. Bé tên thật là Thùy Linh, được nhận xét giống hệt anh trai Kubi khi sơ sinh. Kubi cũng chính là người đặt tên cho Lisa, theo tên thần tượng của bé trong nhóm nhạc Blackpink. Mới hơn hai tháng tuổi, Lisa đã có nhiều người mến mộ. Mỗi lần Khánh Thi - Phan Hiển đăng ảnh con lên mạng xã hội, bé đều được đông đảo khán giả khen xinh như thiên thần.

Lisa chào đời hôm 9/9 bằng phương pháp sinh mổ. Bé cùng Myla (con người mẫu Hà Anh), Tyga (con diễn viên Phương Trinh Jolie và Lý Bình), MyMy (con gái nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường), Danil (con thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova), có tên trong danh sách đề cử “Hot Kid” giải thưởng Ngôi sao của năm 2013. Hệ thống mở cổng bình chọn từ 12h ngày 1/12 đến 12h ngày 28/12. Hiện Lisa đứng thứ hai với khoảng 5.000 lượt like.

Kiện tướng dancesport thông báo mang thai dịp 8/3 và cho biết tin vui đến với gia đình mình hoàn toàn bất ngờ. Bé tên thật là Thùy Linh, được nhận xét giống hệt anh trai Kubi khi sơ sinh. Kubi cũng chính là người đặt tên cho Lisa, theo tên thần tượng của bé trong nhóm nhạc Blackpink. Mới hơn hai tháng tuổi, Lisa đã có nhiều người mến mộ. Mỗi lần Khánh Thi - Phan Hiển đăng ảnh con lên mạng xã hội, bé đều được đông đảo khán giả khen xinh như thiên thần.

Bé tên thật là Thùy Linh, được nhận xét giống hệt anh trai Kubi lúc mới sinh. Kubi cũng chính là người đặt tên cho Lisa, theo tên thần tượng của bé trong nhóm nhạc Blackpink.

Biểu cảm của con gái Khánh Thi

Biểu cảm khi buồn ngủ của Lisa. Video: Khánh Thi

Mới ba tháng tuổi, Lisa đã có nhiều người mến mộ. Mỗi lần Khánh Thi - Phan Hiển đăng ảnh con lên mạng xã hội, bé đều được đông đảo khán giả khen xinh như thiên thần.

Mỗi lần Khánh Thi – Phan Hiển đăng ảnh con lên mạng xã hội, bé được đông đảo khán giả khen xinh như thiên thần.

Lisa

Bé thường được bố mẹ thực hiện các bộ ảnh ghi lại quá trình phát triển.

Bé được anh trai Ku Bi (tám tuổi) và chị gái Anna (năm tuổi) yêu thương hết mực. Khánh Thi cho biết mỗi ngày đi học về, hai bé đều chạy vào phòng ôm hôn em gái.

Khánh Thi cho biết Ku Bi (tám tuổi) và Anna (năm tuổi) hết mực yêu thương Lisa. Mỗi ngày đi học về, hai bé đều chạy vào phòng ôm hôn em gái.

Hôm 9/12,Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trai có những bước đi đầu tiên trong cuộc đời.

Hôm 9/12, nghệ sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái tròn ba tháng tuổi.

Phan Hiển cho biết Lisa thích trò chuyện với bố mẹ. Anh và vợ anh thường xuyên pha trò, trêu chọc con gái.

Phan Hiển cho biết Lisa thích nghe bố mẹ trò chuyện. Anh và vợ anh thường xuyên pha trò, trêu chọc con.

Khánh Thi, 41 tuổi, quê Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM. Cả hai bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (tám tuổi), Anna (năm tuổi) và bé Lisa (ba tháng tuổi).

Khánh Thi, 41 tuổi, quê Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM. Cả hai bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (tám tuổi), Anna (năm tuổi) và bé Lisa (ba tháng tuổi).

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…