×
×

Con gái diễn viên Mai Phương lặng buồn một mình chuẩn bị lễ giỗ thứ 4 của mẹ, nói 1 câu về bố ở Mỹ gây xót xa

Người dùng mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh bé Lavie – con gái cố diễn viên Mai Phương trong ngày giỗ thứ 4 của mẹ. Hình ảnh bé tưởng nhớ mẹ, khiến nhiều khán giả khi thấy ai cũng không thể cầm lòng.

Mới đây, chị Mi – bảo mẫu của bé Lavie ( con gái Mai Phương) chia sẻ quá trình cô bé tự tay chuẩn bị hoa cúng để dâng lên bàn thờ nhân ngày giỗ lần thứ 4 của mẹ. Trong video, nhóc tì thành thục cắm hoa và đổ nước vào bình. Lên 10 t.uổi, Lavie phổng phao, vóc dáng cao lớn thấy rõ. Đường nét gương mặt của c.ô b.é được nhận xét thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và bố.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 1

Đáng chú ý, bé Lavie còn tự tay thắp nhang cho mẹ. Dáng vẻ cô bé 10 t.uổi khi đứng trước bàn thờ cố nghệ sĩ khiến người xem xúc động. Kèm theo bài viết, bảo mẫu Lavie chia sẻ: “Vẫn vậy, cô Mi vẫn chỉ dạy em cắm hoa, thắp hương cho mẹ. Những tháng ngày trôi qua thật nhanh và rồi vẫn mong cho em một đời bình an”.

Sau 4 năm Mai Phương qua đời, bé Lavie luôn xuất hiện trong ngày giỗ của mẹ. Theo đó, bạn bè thân thiết và bảo mẫu thường thay mặt, hỗ trợ cô bé dọn mâm cúng tươm tất với nhang đèn, hoa quả.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 2

Trước đó, vào năm 2023, Lavie đã đến chùa viếng, tưởng nhớ ngày mẹ mất. Qua hình ảnh được chia sẻ, gương mặt ngây ngô được nhận xét là “bản sao Mai Phương” của nhóc tì khi đứng trước di ảnh mẹ khiến nhiều người xót xa.

Càng lớn, con gái Mai Phương càng được khen ngợi là cô bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn và sống tình cảm. Lavie luôn ghi nhớ và thể hiện sự biết ơn đối với công nuôi dưỡng, chăm sóc của 2 bảo mẫu. Cô bé khiến người xem ấm lòng khi gọi bảo mẫu là “người mẹ thứ 2”.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 3

Ngày 8/3 vừa qua, Lavie viết thư tay cảm ơn 2 cô. Nội dung trong thư: “Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong.

Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt t.iền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số t.iền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn. Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều”.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 4

Đọc bức thư với dòng chữ viết nắn nót của cô bé 10 t.uổi, bảo mẫu Lavie cảm thấy hạnh phúc khi thấy cô bé ngày càng khôn lớn, có suy nghĩ chững chạc và biêt yêu thương mọi người. Sau nhiều năm làm người chăm sóc, cô chỉ mong nhóc tì có cuộc sống vui vẻ, bình an.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 5

Trước đó vào thời điểm cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, bé Lavie chỉ mới 6 t.uổi. Sau khi mẹ mất, bố ruột là Phùng Ngọc Huy bị kẹt ở Mỹ không thể về nước, cô bé sống cùng 2 cô bảo mẫu. Dù không có bố mẹ ở bên nhưng Lavie vẫn nhận được sự giáo dục, nuôi dưỡng và chăm lo đầy đủ.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 6

Tháng 8/2023 vừa qua, Phùng Ngọc Huy lần đầu về nước sau 8 năm định cư ở Mỹ, đoàn tụ với con gái. Về lại quê hương, nam ca sĩ đến thắp hương cho Mai Phương. Anh không khỏi xúc động khi đứng trước di ảnh của người xưa. Phùng Ngọc Huy cho biết bé Lavie còn nhớ nhiều kỷ niệm ngày bé, thường xuyên nhắc về mẹ.

Cố diễn viên Mai Phương giỗ năm thứ 4, con gái Lavie có hành động nghẹn lòng - Hình 7

Đến hiện tại, con gái Mai Phương vẫn sinh sống chủ yếu với 2 bảo mẫu. Về phần Phùng Ngọc Huy, sau 2 chuyến về Việt Nam thăm gia đình, anh đã trở lại Mỹ hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang làm hồ sơ bảo lãnh bé Lavie.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…