Kim Hee Sun đã từng hối hận về việc công khai hình ảnh của con gái khi còn bé, nhưng hiện tại đã thay đổi.
Trong làng giải trí Hàn Quốc, ai cũng biết Kim Hee Sun là nữ diễn viên hàng đầu. Năm 2007, cô kết hôn với doanh nhân Park Joo Young và chào đón con gái đầu lòng Park Yeon Ah. Giống như nhiều bà mẹ khác, Kim Hee Sun yêu thương con và thường mạnh mẽ khoe con trước truyền thông.

Kim Hee Sun là nữ diễn viên hàng đầu có con gái đầu lòng tên Park Yeon Ah.

Dù vậy, khi hình ảnh bé Park Yeon Ah được chia sẻ, cô bé đã nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô bé không thực sự thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ mà quá giống bố.

Hình ảnh bé Park Yeon Ah khi còn nhỏ được Kim Hee Sun chia sẻ.

Cô bé quá giống bố và không thể thấy được nét đẹp của mẹ.

Mặc dù Kim Hee Sun là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn, con gái của bà lại không thừa hưởng vẻ ngoài của mẹ.

Chán nản vì con gái bị chê, Kim Hee Sun từ đó không còn công khai về cô bé. Thậm chí, cô suy nghĩ đưa con đi nước ngoài sống để tránh gian nan. Nhưng sau 15 năm, con gái Kim Hee Sun đã thay đổi hoàn toàn.

Hình ảnh của con gái Kim Hee Sun với chiều cao nổi bật và vóc dáng mảnh mai.

Năm ngoái, Kim Hee Sun đã chia sẻ hình ảnh của con gái trên mạng xã hội. Dù không rõ diện mạo, nhưng có thể nhận biết rằng con gái của nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn đã thay đổi. Ở tuổi 15, cô bé có vóc dáng cao ráo, mảnh mai. Điều này cũng là hiếm hoi khi nữ diễn viên chủ động đăng ảnh của con sau sự cố bị chê cười khi còn nhỏ.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ hình ảnh mới của Park Yeon Ah. Cô bé đã chia sẻ ảnh cá nhân mới trên mạng, thể hiện sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc của con gái đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn.

Hình ảnh gần gũi của bé Park Yeon Ah khiến mọi người bất ngờ vì vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Mặc dù chỉ là ảnh chụp nửa khuôn mặt, nhưng Park Yeon Ah tỏ ra rất xinh đẹp với đôi mắt lớn, gương mặt thanh thoát và nụ cười dễ thương. Nhiều người cho rằng con gái của Kim Hee Sun đã trở thành một cô gái xinh đẹp. Những người từng chê bai cô bé là ‘vịt con xấu xí’ bây giờ phải nhìn nhận lại với góc độ mới.

Kim Hee Sun đã từng chia sẻ hình ảnh của con khi lớn lên nhưng luôn giấu khuôn mặt và chụp ở góc nghiêng.

Người ta hi vọng rằng Kim Hee Sun sẽ cho con gái tham gia showbiz và trở thành diễn viên như mẹ. Tuy nhiên, vì Park Yeon Ah đã từng bị bắt gặp trong những vụ ồn ào, vấn đề trên mạng khi còn nhỏ, nên nữ diễn viên nổi tiếng chắc chắn sẽ không muốn con gái mình bị vướng vào những rắc rối của showbiz.