Mỹ nhân này được đào tạo bài bản và được đánh giá khá cao về mặt nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất.

Sinh năm 1988, Lee Yeon Hee được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Hải thần”, “Phía đông vườn địa đàng”, “Miss Korea”… Cô còn gắn liền với biệt danh “mối tình đầu” của Hyun Bin vì từng cùng anh đóng cặp ăn ý trong tác phẩm “Mối tình đầu của triệu phú” vào năm 2006.

lee yeon hee, hyun bin, sao hàn

Lee Yeon Hee thời đóng “Mối tình đầu của triệu phú” cùng Hyun Bin (2006).

Sau khi gia nhập vào SM, cô được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất, vũ đạo và thanh nhạc. Tuy nhiên Lee Yeon Hee lại có duyên với lĩnh vực diễn xuất. Cô tuyên bố lên hoa với người ngoài ngành giải trí vào tháng 5/2020. Cặp đôi này tổ chức một đám cưới nhỏ vào tháng 6 cùng năm.

Thời gian gần đây Lee Yeon Hee gây chú ý khi quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mang tên “Race”. Trong tác phẩm trên, Yeon Hee vào vai một phụ nữ độc thân và đảm nhiệm công việc PR cho một công ty lớn. Phim mới của Lee Yeon Hee xoay quanh cuộc sống công sở với nhiều drama cùng những trải nghiệm đáng nhớ.

lee yeon hee, hyun bin, sao hàn

lee yeon hee, hyun bin, sao hàn

lee yeon hee, hyun bin, sao hàn

Nữ diễn viên 35 tuổi gây bất ngờ vì diện mạo trẻ trung với tạo hình mái tóc ngắn cá tính trong phim mới.

Nhờ vào tạo hình tóc ngắn cá tính và khả năng diễn xuất tiến bộ mà Lee Yeon Hee nhận về không ít phản hồi tích cực từ người xem. Ở tuổi 35 và đã lập gia đình nhưng sắc vóc của Yeon Hee quả thật chẳng khác mấy so với thời mới bước chân vào nghề. Cô khiến cho dân tình thực sự trầm trồ về diện mạo bất lão của mình.