Mới đây, người hâm mộ đã “đào lại” nhiều chi tiết về cuộc sống của Hoàng Oanh khi làm mẹ làm vợ khiến netizen không khỏi xót xa. 

Khuya 11-4, chồng Tây của Á hậu, MC Hoàng Oanh- Jack Cole, xác nhận đã ly hôn vợ. Trên trang cá nhân anh viết: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh“. Dù đã nhanh chóng xóa dòng thông báo đi nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại thông tin và chia sẻ khắp mạng xã hội.


Về phía Hoàng Oanh, sau hai ngày yên lặng thì sáng 13/4, Á hậu Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang làm thủ tục ly hôn chồng Tây – Jack Cole sau hơn ba năm kết hôn.
Trên trang cá nhân, cô viết: “Cám ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.
Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!”.


Sau khi cả hai xác nhận chuyện ly hôn thì ngay lập tức netizen cũng  “đào” lại loạt khoảnh khắc về cuộc sống của nữ MC bên cạnh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, một chi tiết nhỏ này lại khiến dân mạng phải xót xa cho bà mẹ đơn thân này.

Dùng túi tróc hết cả da

Theo đó hồi tháng 2 vừa qua, Hoành Oanh khoe đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cùng đưa con trai đi làm. Bên cạnh khung cảnh dễ thương, yên bình của hai mẹ con, dân tình cũng đặc biệt chú ý đến chiếc túi xách lọt vào đoạn video.
Đoạn video ngắn cho thấy chiếc túi màu đỏ của Hoàng Oanh đã khá cũ kĩ, thậm chí phần quai xách còn bị tróc da nặng. Có vẻ như nàng Á hậu đã dùng đi dùng lại món đồ này rất nhiều lần nên mới rơi vào tình trạng “nát tươm” như thế này.


Là một nghệ sĩ đa tài, có thu nhập ổn định nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ lối sống giản dị, tiết kiệm. Điều này khiến CĐM vô cùng yêu thương nhưng cũng không tránh được cảm xúc xót xa dành cho cô.

Hoàng Oanh không hứng thú với đồ hiệu, mới mua duy nhất một chiếc túi đắt tiền

Với sự nổi tiếng của mình, Hoàng Oanh đã tích góp được một số tài sản nhất định. Cô nàng thoải mái du lịch, mua sắm, cũng như không ngần ngại mà tậu cho mình một căn chung cư cao cấp. Thế nhưng, dù sở hữu nhiều khối tài sản khủng, Hoàng Oanh lại chọn cho mình cách sống giản dị.


Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Hoàng Oanh cho biết cô không có hứng thú với đồ hiệu. Nữ MC đình đám tập trung đầu tư vào trang phục đi diễn hơn. Trong suốt nhiều năm hoạt động với cát-xê cao ngất ngưởng, cô chỉ mua một món đồ hiệu duy nhất là chiếc túi Gucci giá tầm 3.000 USD (69,6 triệu đồng).

Chiếc túi đắt tiền duy nhất Hoàng Oanh mua 

Xếp hàng lấy đồ chơi giảm giá cho con

Vào cuối tháng 2/ 2022, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh đã chia sẻ lại khoảnh khắc cô đứng xếp hàng để lấy thùng đồ chơi được tặng cho con khiến nhiều người vô cùng thích thú.
“Mình cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác! Mua thêm mấy hộp sữa, vì thấy có quà tặng là thùng đồ chơi bự cho con. Rồi đứng chờ bơ vơ giữa siêu thị nửa tiếng đồng hồ… chưa thấy quà ra”, Hoàng Oanh viết.

Với kinh tế của Hoàng Oanh cô hoàn toàn có thể tự mua cho con trai rất nhiều đồ chơi nhưng vì để tiết kiệm cô sẵn sàng đứng chờ đợi để lấy được phần quà. Chỉ với chi tiết nhỏ này cũng khiến khán giả ngày càng yêu mến và dành nhiều tình cảm cho cô.

Qua Singapore suýt “đánh mất” bản thân mình

Xuất hiện tại chương trình “Chat Với Mẹ Bỉm Sữa” tập 96, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ chi tiết về quá trình khó khăn khi mang thai và sinh non con đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh. Cô cũng tiết lộ về cuộc sống bên chồng tại Singapore và khoảng thời gian suýt “đánh mất” bản thân mình vì tất bật chuyện con cái.



“Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9,10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực”, Hoàng Oanh chia sẻ.


May mắn cho nàng hậu là vẫn còn một anh chồng tâm lý, sớm nhận ra vấn đề và cũng nhiệt tình hỗ trợ vợ. Từ lúc đó, Hoàng Oanh dần tìm lại được sự cân bằng, lấy lại tinh thần vui vẻ và tận hưởng cuộc sống hơn.