×
×

Bỏ showbiz, chi tiền tỷ đi học làm phi công, diễn viên Diệu Thúy giờ ra sao?

Diệu Thúy từng ghi dấu ấn qua vai diễn trong “Dốc sương mù”. Cô chính thức lên chức “mẹ bỉm sữa” sau 1 năm kết hôn với chồng thứ 2.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu diễn viên Diệu Thúy đăng tải loạt hình ảnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong ngày cuối cùng của năm 2023. Đặc biệt, người đẹp gây bất ngờ khi lần đầu công khai hình ảnh “bế bụng” mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân. Cô nhắn nhủ rằng giờ đây, tổ ấm nhỏ của gia đình không còn là 2 người.

Diễn viên Diệu Thúy nổi tiếng với câu chuyện chi 6 tỷ đồng để làm phi công.

Cụ thể, Diệu Thúy chia sẻ: “Cám ơn chuyến tàu 2022 của năm trước đã cập bến đến nơi tôi có một người bạn mới – tri kỷ mới với cuộc đời mình. Người đã đồng hành và sẽ cùng tôi hướng về tương lai mới. Chuyến tàu 2023 đã bắt đầu bằng những kỷ niệm yêu thương với cái Tết đầu tiên cùng gia đình mới. Và từ đó, gia đình nhỏ của tôi đã không chỉ là hai người. Một chuyến tàu 2023 đầy rực rỡ, đầy hạnh phúc, đầy yêu thương”.

Theo đó, Diệu Thúy đăng tải hình ảnh hạnh phúc ở giai đoạn cuối thai kỳ, vòng 2 nhô cao “vượt mặt”. Lần đầu mang thai, sắc vóc người đẹp không có nhiều thay đổi, tập trung ở vùng bụng. Như vậy, sau hơn 1 năm kết hôn với chồng thứ 2, cựu diễn viễn Diệu Thúy chính thức lên chức “mẹ bỉm” ở tuổi 34.

Sau hơn 1 năm kết hôn với chồng thứ 2, người đẹp hạnh phúc khoe “trái ngọt”.

Ở giai đoạn cuối thai kỳ, vòng 2 của Diệu Thúy nhô cao “vượt mặt”.

Được biết, nữ diễn viên Dốc sương mù đã sinh con đầu lòng từ vài tháng trước đó nhưng đến nay, cô mới tung ảnh xác nhận. Thời điểm cận ngày sinh, Diệu Thúy cho biết cân nặng của cô đạt hơn 84kg. Sau hơn 1 tháng sinh con, cô giảm 21kg, dần lấy lại vóc dáng.

Diệu Thúy tâm sự trước đó: “4 tuần trước lúc mình còn 84kg (tấm hình này đã thất thoát 21kg). Mình hỏi: em xấu thế này anh có còn yêu em như trước? Anh nhẹ nhàng: Lúc này anh thấy em đẹp nhất, dịu dàng nhất và anh yêu em nhiều nhất từ trước đến nay. ‘Đàn ông khi yêu, Thị Nở hoá Hằng Nga’”.

Trong bức ảnh đăng tải hồi giữa tháng 12/2023, Diệu Thúy khoe vóc sáng sau khi giảm 21kg.

Sau khi đăng tải, thông tin cựu diễn viên Diệu Thúy đón con đầu lòng nhận được vô số bình luận chúc mừng. Đến nay, cô vẫn chưa chia sẻ thêm hình ảnh, thông tin về em bé. Đồng thời, sau hơn 1 năm làm đám cưới, người đẹp vẫn giữ kín diện mạo và danh tính của ông xã. Theo tiết lộ trước đó, chồng hiện tại của Diệu Thúy là doanh nhân người Việt Nam.

Diệu Thúy lên xe hoa lần thứ vào tháng 10/2022.

Đến nay, cô vẫn giữ kín danh tính của ông xã.

Nói thêm về diễn viên Diệu Thúy, cô được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt ưa nhìn, từng góp mặt trong các tác phẩm như: Những mảnh đời giông bão, Người giúp việc, Đồng tiền đen, Dốc sương mù,… Năm 2014, Diệu Thúy gây bất ngờ khi chi hơn 6 tỷ đồng để theo học lái máy bay, chính thức trở thành phi công. Cô cũng là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công.

Trước khi làm phi công, Diệu Thúy là diễn viên xinh đẹp.

Năm 2018, Diệu Thúy hạnh phúc lên xe hoa với doanh nhân người Pháp sau 3 năm hẹn hò. Sau 2 năm chung sống tại trời Tây, cô quyết định ly hôn và trở về nước. Đến tháng 10/2022, Diệu Thúy lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã người Việt Nam. Cô cho biết bản thân mất hơn một năm tự chữa lành những tổn thương sau chia tay, rồi tìm lại bình yên khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai.

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu sau 1 lần đổ vỡ, Diệu Thúy bộc bạch: “Bước vào cuộc hôn nhân thứ hai, tôi thấy mọi thứ tuyệt vời hơn khi bố mẹ đôi bên là đồng nghiệp, đồng hương. Chúng tôi cưới nhau thì ông bà cũng có thêm những người bạn già để cùng ăn uống, đàm đạo mà không cần con cái bên cạnh.

Ngày trẻ, tôi chỉ nghĩ hạnh phúc cho mình nên sẵn sàng theo đuổi tình yêu cách nửa vòng trái đất. Bây giờ, tôi và chồng đồng lòng ở Việt Nam lập nghiệp để sống gần gia đình nên hạnh phúc tròn trịa và bền vững hơn”.

Kết hôn với doanh nhân người Pháp nhưng Diệu Thúy sớm ly hôn.

Đến khi gặp người chồng hiện tại, Diệu Thúy mới cảm nhận được hạnh phúc.

Hiện tại, vợ chồng Diệu Thúy sinh sống và làm việc tại TP.HCM, cả hai thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên giữa chốn đô thị. Bên cạnh gia đình nhỏ, cựu diễn viên vẫn duy trì công việc phi công.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…