Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và ngôi sao đến từ Hàn Quốc – Jung Il Woo từng hợp tác với nhau cách đây 7 năm.

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án phim “Công thức tình yêu của nữ hán tử”. Tác phẩm này còn có sự tham gia của Trương Hàn và Jung Il Woo. Vì bằng tuổi nhau nên Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nam đến từ xứ sở kim chi Jung Il Woo rất dễ hòa nhập.

triệu lệ dĩnh, jung il woo, sao hàn

Triệu Lệ Dĩnh và Jung Il Woo hợp tác vào năm 2016.

Những bức ảnh hậu trường cho thấy hai người tương tác với nhau vô cùng vui nhộn và đáng yêu. Sở hữu chiều cao khiêm tốn lại có vóc dáng mảnh khảnh nên khi đứng bên cạnh Jung Il Woo, Triệu Lệ Dĩnh trông thực sự thấp bé.

Tuy nhiên về diện mạo thì cô được đánh giá trẻ trung, dễ thương như búp bê. Ai cũng nghĩ Triệu Lệ Dĩnh kém tuổi Jung Il Woo lúc nhìn các tấm hình họ chụp chung.

Cho đến nay đã 7 năm trôi qua, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi. Trong khi đó Jung Il Woo lại không còn nổi đình nổi đám như xưa. Anh từng phải đối mặt với chứng bệnh phình mạch não nghiêm trọng. Chứng bệnh này khiến sự nghiệp của ngôi sao “Mặt trăng ôm mặt trời” chững lại.

triệu lệ dĩnh, jung il woo, sao hàn

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong năm 2021.

Về đời tư, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào năm 2018. Hai người có với nhau một cậu quý tử đáng yêu. Tuy nhiên đến năm 2021, cặp đôi này quyết định “đường ai nấy đi”. Cho đến nay Triệu Lệ Dĩnh vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Còn Jung Il Woo chưa hề công khai hẹn hò với bất cứ ai. Anh hiện tại dồn sức cho công việc diễn xuất.

triệu lệ dĩnh, jung il woo, sao hàn

Jung Il Woo chưa công khai yêu ai trong mấy chục năm qua.