Rất nhiều cảnh hôn trong phim được tung ra, nhưng điều gì xảy ra đằng sau hậu trường của những nụ hôn ướt át đó thì ít ai biết.

Nam diễn viên kỳ cựu Lee Dong Wook đã có không ít cảnh hôn với các bạn diễn nữ trong các bộ phim ăn khách khiến dân tình thích thú. Một ví dụ được đưa ra đó là một trong những cảnh hôn ngọt ngào giữa Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong “Tale of the Nine Tailed”.

Bí quyết để có một nụ hôn K-Drama hoàn hảo, Lee Dong Wook dành giải thưởng “Nam diễn viên có cảnh hôn đẹp nhất”

Lee Dong Wook tiết lộ bí quyết để có một nụ hôn Kdrama hoàn hảo

 

Bí quyết để có một nụ hôn K-Drama hoàn hảo, Lee Dong Wook dành giải thưởng “Nam diễn viên có cảnh hôn đẹp nhất”

Lee Dong Wook thậm chí còn được khán giả Kdrama bình chọn là “Nam diễn viên có cảnh hôn xuất sắc nhất”. Nhiều người thắc mắc làm thế nào Lee Dong Wook luôn đóng cảnh hôn đẹp tới như vậy? Đây chính là bí mật mà anh đã chia sẻ trên “The K-Star Next Door”.

Để cảnh quay lãng mạn trở nên hoàn hảo, nam diễn viên nhận ra rằng nó cần phải được làm mới. “Đối với cảnh hôn, điều quan trọng nhất là phải độc đáo”. Có một cách cụ thể mà anh ấy đã biến nó thành hiện thực.

Thay vì thực hiện những động tác điển hình mà các diễn viên khác sẽ thực hiện trong một nụ hôn, Lee Dong Wook đã thay đổi nó. Anh giải thích: “Tôi sẽ thử những tư thế mà tôi chưa từng thử”.

Quan trọng nhất, Lee Dong Wook giao tiếp với bạn diễn nữ của mình để đảm bảo rằng cô ấy cảm thấy thoải mái và chấp nhận những thay đổi.

“Nhưng tôi không thể chỉ chọn nó một mình. Tôi cần sự đồng ý của nữ diễn viên. Vì vậy, chúng tôi thương lượng”, Lee Dong Wook tiết lộ.

Đó chính xác là cách Lee Dong Wook và nữ diễn viên Han Ji Eun thể hiện cảnh hôn ướt át của họ trong “Bad and Crazy”. Người xem sẽ không bao giờ nghĩ rằng cả hai đã thử nhiều tư thế và thảo luận rất lâu để nụ hôn trở nên hoàn hảo.