Nữ diễn viên này được đánh giá có nhan sắc và tài năng nổi trội hơn cả Son Ye Jin.

Kim Hyun Joo là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, thực lực của điện ảnh Hàn. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Giày thủy tinh”, “Dưới ánh mặt trời”, “Vườn sao băng”, “Người tình của tôi”, “Bản án từ địa ngục”, “Mặt trái của sự thật”…

Không ít người nhận xét Kim Hyun Joo có nhiều điểm giống với Son Ye Jin. Cư dân mạng so sánh ảnh của hai mỹ nhân này và nhận ra họ giống nhau chẳng khác chị em song sinh. Từ gương mặt đến ánh mắt và nụ cười, Kim Hyun Joo và Son Ye Jin đều đồng điệu.

kim hyun joo, son ye jin, so ji sub, sao hàn

kim hyun joo, son ye jin, so ji sub, sao hàn

Kim Hyun Joo giống Son Ye Jin như hai giọt nước.

Mặc dù được đánh giá về diện mạo và khả năng diễn xuất vượt trội hơn cả Son Ye Jin nhưng trên thực tế thì Kim Hyun Joo lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô từng trải qua mối tình đầu vô cùng ngọt ngào với tài tử So Ji Sub.

Theo nhiều nguồn tin thì Kim Hyun Joo và So Ji Sub phải lòng nhau từ lúc hai người mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí. Họ nảy tinh tìm cảm khi đóng chung một bộ phim sitcom vào năm 1998. Cả hai thậm chí còn công khai quan hệ với gia đình. Tuy nhiên khi có những thành công trên con đường sự nghiệp thì cặp đôi này lại bận rộn và không có thời gian dành cho nhau.

kim hyun joo, son ye jin, so ji sub, sao hàn

kim hyun joo, son ye jin, so ji sub, sao hàn

Nữ diễn viên “Giày thủy tinh” có mối tình đầu khó quên với tài tử So Ji Sub.

Cuối cùng tình yêu của Kim Hyun Joo – So Ji Sub cũng không thể có cái kết đẹp. Sau khi chia tay họ nhận được lời mời đóng “Giày thủy tinh”. Vượt qua mọi bối rối Hyun Joo đóng cặp cùng Ji Sub và tác phẩm này đã đem lại cho hai người nhiều lời khen ngợi.

Công chúng mong mỏi Kim Hyun Joo tái hợp với So Ji Sub, viết tiếp câu chuyện tình đẹp. Tuy nhiên họ lại chọn con đường ngược lại. Cả hai cứ thế phát triển sự nghiệp riêng và để cuộc tình năm xưa ngủ yên.

kim hyun joo, son ye jin, so ji sub, sao hàn

Kim Hyun Joo khóc vì cô đơn ở tuổi U50 còn So Ji Sub đã có hạnh phúc riêng.

Cho đến nay Kim Hyun Joo vẫn độc thân ở tuổi U50. Cô tâm sự nhiều lúc cô đơn đến phát khóc nhưng cũng không thể thay đổi được thực tại. Trong khi đó So Ji Sub đã tìm được “nửa kia” của cuộc đời. Anh lên xe hoa với bạn gái kém 17 tuổi vào năm 2020. Kể từ khi kết hôn So Ji Sub vui vẻ và tràn đầy năng lượng.