Không chỉ khi hẹn hò, cuộc sống tân hôn ngọt ngào của cặp đôi ngôi sao hàng đầu Son Ye Jin và Hyun Bin khiến nhiều người ghen tị.

Cùng sinh năm 1982, số phận của Hyun Bin và Son Ye Jin đã gắn bó với nhau qua bộ phim “Cuộc đàm phán sinh tử” năm 2018. Tiếp sau đó họ tái hợp trong bộ phim truyền hình năm 2019 “Hạ cánh nơi anh”. Năm 2020, cả hai công khai mối quan hệ yêu đương và kết hôn sau 1 năm 2 tháng công khai hẹn hò.

Son Ye Jin và Hyun Bin, sao hàn, phim hàn

Tháng 11 năm ngoái, Son Ye Jin và Hyun Bin đã đón tin vui khi con trai đầu lòng chào đời. Dù phải đối mặt với khủng hoảng với tin đồn ly hôn sai sự thật, họ vẫn kiên quyết đáp trả rằng đó là “tin giả rõ ràng” và tuyên bố hành động pháp lý.

Tình cảm và sự tin tưởng của Son Ye Jin và Hyun Bin rất bền chặt. Sau khi kết hôn, Son Ye Jin khoe tài nấu nướng đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình. Cả hai cũng chia sẻ những buổi hẹn hò thoải mái, vui vẻ như cùng nhau xem phim, đi du lịch…

Trong thời gian nuôi dạy con cái sau khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Đặc biệt khi Son Ye Jin bắt đầu tập chơi golf cho một show tạp kỹ, trong khi ông xã Hyun Bin đã tích cực hỗ trợ cô.

Son Ye Jin và Hyun Bin, sao hàn, phim hàn

Nữ diễn viên hài hước phàn nàn rằng cô đã nhờ chồng chụp ảnh cho mình và anh ấy đã chụp rất nhiều nhưng kết quả không đạt tiêu chuẩn của cô. Để đáp ứng được tiêu chuẩn của Son Ye Jin, Hyun Bin đã nỗ lực rất nhiều. Sau 24 ngày phàn nàn vui vẻ, vào ngày 29, Son Ye Jin một lần nữa chia sẻ những bức ảnh do ông xã Hyun Bin chụp với câu hỏi: “Bây giờ tôi trông đẹp hơn chưa?”, “Kỹ năng chụp ảnh của chồng tôi đang tiến bộ”. Nữ diễn viên bày tỏ về sự hài lòng với những bức ảnh khiến khuôn mặt cô trông nhỏ hơn và đôi chân dài hơn.

Son Ye Jin và Hyun Bin, sao hàn, phim hàn

Cách đây không lâu, Son Ye Jin đã đăng tải nhiều bức ảnh về chú chó Kitty của cô. Đặc biệt, trong các bức ảnh còn có những dòng tin nhắn như: “Mẹ cố lên nhé!”, “Con yêu mẹ”. Khi xem những bức ảnh này, cư dân mạng suy đoán rằng những tin nhắn ngọt ngào đó không ai khác chính là đến từ Hyun Bin, người muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho vợ mình.

Son Ye Jin và Hyun Bin, sao hàn, phim hàn

Hình ảnh Son Ye Jin kèm theo những lời nhắn ngọt ngào được cho là của Hyun Bin.

Không quá lời khi nói Hyun Bin và Son Ye Jin là một trong những cặp đôi nổi tiếng ngọt ngào nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại. Dù cặp đôi chưa xuất hiện công khai cùng nhau kể từ khi sinh con trai nhưng họ vẫn tìm ra những cách khác để thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Sau đám cưới thế kỷ, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhận được lời chúc mừng từ người hâm mộ trên toàn thế giới và họ đang tiếp tục tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.