“Hoàng tử một mí” từng thú nhận lúc đứng trước sao nữ trên, đầu óc của anh chẳng thể nhớ nổi điều gì.

Năm 2014, Bi Rain có cơ hội hợp tác với Lưu Diệc Phi trong dự án phim “Lộ thủy hồng nhan”. Anh cho biết bản thân thực sự ấn tượng trước vẻ đẹp mê hồn của “Thần tiên tỷ tỷ”.

Cũng vì quá chú ý đến diện mạo hoàn hảo của bạn diễn mà Bi Rain quên mất cả lời thoại. Rain bày tỏ: “Tôi không thể cầm lòng nổi khi đóng phim bởi cô ấy quá đẹp. Tôi đã cố gắng để nhớ lời thoại tiếng Trung nhưng lúc nhìn thấy Lưu Diệc Phi là tôi lại quên sạch”.

bi rain, kim tae hee, lưu diệc phi, sao hàn

Bi Rain thú nhận không thể cầm lòng trước vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, thậm chí anh còn quên sạch lời thoại khi quay phim chung với cô.

Nhiều người nghĩ Kim Tae Hee là người duy nhất khiến Bi Rain mê mệt hóa ra Lưu Diệc Phi cũng làm cho “Hoàng tử một mí” siêu lòng đến vậy. Trên thực tế thì Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao. Cô là mỹ nhân trong mộng của biết bao người đàn ông.

Ngoài Bi Rain, Lưu Diệc Phi còn từng hợp tác trên màn ảnh với Song Seung Hun. Sau lần làm việc chung này, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Những tưởng mối tình giữa Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun có cái kết hậu nhưng họ lại quyết định chấm dứt quan hệ dù đã có 3 năm gắn bó.

bi rain, kim tae hee, lưu diệc phi, sao hàn

“Hoàng tử một mí xứ Hàn” kết hôn và có hai con gái.

Về phần Bi Rain, anh đã trải qua hơn 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Anh lấy được “Ngọc nữ xứ Hàn” Kim Tae Hee vào năm 2017. Vợ chồng Rain đón hai cô công chúa chào đời. Trong khi đó Lưu Diệc Phi hiện tại vẫn độc thân hậu chia tay Song Seung Hun.

bi rain, kim tae hee, lưu diệc phi, sao hàn

Lưu Diệc Phi đến nay vẫn cô đơn hậu chia tay Song Seung Hun.