Nam thần tượng Seungri gần đây bị phát hiện đi uống rượu với một vị khách đến từ Indonesia.

Vào ngày 9/2, cựu thành viên Big Bang – Seungri đã được ra tù sau 18 tháng thụ án vì các tội danh bao gồm mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô và thói quen đánh bạc, cũng như vi phạm luật an toàn thực phẩm và ngoại hối.

Seungri, Seungri ra tù, BigBang, sao Hàn

Seungri gần đây bị phát hiện đi uống rượu với một vị khách đến từ Indonesia

 

Có nguồn tin sau khi ra tù, Seungri thường xuyên lui tới các hộp đêm giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp. Động thái này của cựu thành viên Big Bang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đến ngày 22/3, Dispatch đưa tin rằng Seungri đã được phát hiện ở Thái Lan cùng với người mẫu có ảnh hưởng – Yoo Hye Won. Cả Seungri và Yoo Hye Won đều không lên tiếng về những thông tin này. Mặc dù vậy, sau sự chú ý của giới truyền thông, Yoo Hye Won đã cảnh báo sẽ có hành động pháp lý chống lại những người bình luận ác ý trên Instagram của cô.

Lần nhìn thấy gần đây nhất của Seungri là bài viết cập nhật trên Instagram của nữ doanh nhân và nhà sáng tạo kỹ thuật số (còn được biết đến là con gái của tỷ phú Indonesia) Grace Tahir.

Seungri, Seungri ra tù, BigBang, sao Hàn

Grace Tahir, nữ doanh nhân và nhà sáng tạo kỹ thuật số (còn được biết đến là con gái của tỷ phú Indonesia)

Khi chia sẻ về chuyến đi đến Hàn Quốc của cô, Grace Tahir đã đăng clip ghi lại cảnh Seungri đang trình diễn cách phục vụ đồ uống theo “kiểu xoáy nước”. Grace Tahir cũng chia sẻ một bức ảnh chụp với Seungri và hỏi: “Có ai biết nhân vật K-Pop này là ai không?”.

Seungri, Seungri ra tù, BigBang, sao Hàn

Những chia sẻ của Grace đã gây ra những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ Kpop. Họ cho rằng vừa mới ra tù nhưng Seungri không có động thái ăn năn mà đang tận hưởng cuộc sống hết sức thoải mái.

Mặt khác, rất nhiều người hâm mộ quốc tế đã chia sẻ niềm hạnh phúc của họ khi thấy Seungri trở lại và khá vui vẻ.