×
×

Việt Hương lần đầu kể chuyện tâm linh sau khi Chí Tài qua đời, điều thấy nhiều trong showbiz Việt: Nghe xong mà lạnh người

Ngoài cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều sao Việt sau khi qua đời cũng có những câu chuyện tâm linh được người thân, đồng nghiệp kể lại như Phi Nhung, Anh Vũ, Vân Quang Long…

Ở làng hài phía Nam, Hoài Linh – Chí Tài là “cặp bài trùng” trên sân khấu, từng được khán giả vô cùng mến mộ với những vở diễn đi vào lòng người. Tháng 12/2020, Chí Tài qua đời vì đột quỵ, trở thành cú sốc lớn đối với gia đình, khán giả và đồng nghiệp, bởi trước đó vài tiếng nam nghệ sĩ còn đi cúng khai máy cho dự án mới.

Sau ngày Chí Tài ra đi, Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra lo liệu chu toàn tang lễ cho người bạn tri kỷ tại Việt Nam, rồi đưa linh cữu cố nghệ sĩ về Mỹ để trao tận tay cho bà xã là ca sĩ Phương Loan.

Vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Cả 2 không có con chung dù sống với nhau hơn 30 năm.

Gần đây, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã trở về Việt Nam để thực hiện những di nguyện của chồng. Tại buổi hội ngộ, Việt Hương chia sẻ câu chuyện tâm linh khiến cô nhớ đến tận bây giờ về Chí Tài sau khi nam đồng nghiệp qua đời.

Theo chia sẻ của Việt Hương, thủ tục đưa linh cữu Chí Tài từ Việt Nam sang Mỹ đã từng gặp khó khăn, bị cản trở vì trời mưa to. Khi đó, cô đã quỳ xuống cầu xin để có thể hoàn thành điều cuối cùng cho người anh.

Việt Hương thuật lại câu chuyện tâm linh sau ngày ra đi của Chí Tài.

Việt Hương kể lại: “Ngày hôm sau 5 giờ sáng, tôi làm giấy tờ cho anh Tài xong hết. Cơ duyên hôm đó tôi và Đại Nghĩa cũng cùng nhau quay quảng cáo, không thể bỏ được buổi quay đó. Hôm đó nếu không xét được thi hài của anh Chí Tài sẽ không mang về cho chị Bé Heo được. 

Lúc đó trời lại mưa, tôi mới nhờ Đại Nghĩa kéo thời gian cho tôi đi làm kịp giấy tờ. Mưa rất lớn, tôi không biết phải làm gì nên tôi quỳ xuống, tôi cầu: “Anh ơi em mệt quá, mưa lớn quá, anh không cho em đi, lỡ công an về hết sẽ không mang anh về được…”. Ở trong bài hát của Hamlet Trương có câu: “Ngày anh đi trời đổ cơn mưa”, tôi nghĩ đúng là do cơ duyên hoặc do ca từ quá đẹp lại dẫn đúng tâm trạng hôm đó. 

Khi tôi cầu xin xong, trời hết mưa. Sau đó tôi kịp đi qua chỗ anh Chí Tài nằm, xong hết thủ tục và anh Linh cũng gửi cho tôi cáo phó. Trên cáo phó không ai đeo tang nên tôi gọi liền cho chị Bé Heo. Chị nhẹ nhàng nói tôi quyết định đi. Ở Việt Nam anh Chí Tài không có người thân nên tôi xin phép ba mẹ và ông xã, tôi xem như tôi là em của chị Bé Heo và anh Chí Tài để đeo tang, vì nếu đám tang không có tang trắng sẽ rất lạnh lẽo. 

Cuối cùng chị Bé Heo đồng ý để tôi đeo tang. Thật sự cái tang đó rất lớn, nếu tôi còn cha mẹ tôi sẽ không dám đeo tang. Tôi và anh Chí Tài lại rất thân và làm việc chung rất nhiều. Có thể mọi người thấy tôi và anh Hoài Linh hay đóng chung tiểu phẩm này nọ, tiểu phẩm nào cũng nổi nhưng trong mấy chương trình, tôi làm việc với anh Chí Tài rất nhiều”.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài vào buổi sáng trước khi anh mất vì đột quỵ.

Thời điểm Chí Tài vừa qua đời, Thuý Nga cũng có tâm sự trên livestream kể lại việc cố nghệ sĩ đòi quay chung video với Hoài Linh như một điềm báo cho sự ra đi của mình. Cô thuật lại lời kể của Hoài Linh: “Trời khiến hay sao ông Chí Tài không bao giờ quay, cái về anh với ông ngồi tâm sự, chia sẻ kỷ niệm với nhau. Tự nhiên trước đó 1 tháng, Chí Tài nói Linh ơi 2 anh em làm việc với nhau mấy chục năm thì mình làm 1 clip để chia sẻ kỷ niệm của 2 anh em từ xưa tới giờ đi. Vừa quay xong không lâu thì ông Chí Tài mất luôn, giống như có sự sắp xếp không hiểu nổi luôn”.

Ngoài ra, Thuý Nga cũng cho biết thời điểm đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, chỉ còn 1 chiếc quan tài duy nhất đúng chuẩn quốc tế có sẵn tại Việt Nam để làm thủ tục.

Thuý Nga cũng từng kể câu chuyện Chí Tài bỗng một mực muốn quay clip với Hoài Linh trước khi qua đời.

Xe đưa tro cốt Vân Quang Long 3 lần bị xì hơi, vợ phải ngồi tâm sự với di ảnh chồng 

Cùng năm 2020, cựu thành viên nhóm 1088 Vân Quang Long cũng qua đời vì đột quỵ tại Mỹ. Sau tang lễ của anh tại Việt Nam, một YouTuber đã được sự đồng ý của gia đình kể lại câu chuyện tâm linh diễn ra trên đường đưa tro cốt nam ca sĩ về nghĩa trang tại quê hương Đồng Tháp.

Người vợ đầu và con gái đưa tro cốt, di ảnh Vân Quang Long về Đồng Tháp để an táng tại nghĩa trang. Tuy nhiên, chiếc xe chở họ liên tục gặp sự cố.

Theo đó, chiếc xe chở người vợ đầu ôm tro cốt Vân Quang Long liên tục gặp sự cố, 3 lần bị cán đinh, xì lốp dù đã thay bánh phụ. Sau đó, Ái Vân được khuyên hãy “nói chuyện” với chồng cũ và cầu khấn. Cuối cùng, hành trình 30km về Đồng Tháp cũng diễn ra suôn sẻ. Một cụ ông sống gần nhà gia đình cố nghệ sĩ cho rằng 3 lần dừng xe là do Vân Quang Long muốn thời gian ngừng trôi, để níu kéo những giây phút ở bên người thân tại TP.HCM.

Bướm đen xuất hiện trong tang lễ của Phi Nhung 

Sau khi Phi Nhung qua đời tại Việt Nam vì COVID-19, nhiều câu chuyện ly kì đã được gia đình cố nghệ sĩ kể lại. Trong buổi livestream với MC Kỳ Duyên tại hải ngoại, một đồng nghiệp thuật lại việc con gái ruột của Phi Nhung là Wendy chụp được ảnh một con bướm đen đậu trên bàn thờ tại chùa khi đang làm lễ cúng. Người này cho biết tối đó, con bướm này cũng đậu trước cửa phòng của Wendy.

Bạn thân Phi Nhung cho rằng đây là hiện thân của nữ ca sĩ về Mỹ thăm con gái, cũng như linh thiêng thông báo với mọi người về sự hiện hữu của mình.

Hình ảnh bướm đen xuất hiện trong tang lễ của Phi Nhung.

“Sau đó có 1 video clip, khi các thầy đang gõ mõ tụng kinh cho Phi Nhung thì cái muỗng gác trên cái chén đột nhiên bị rớt xuống một cách vô thức, không có ai tác động vào cả. Chứng tỏ Phi Nhung rất là hiển linh. Bởi vì lúc sống Phi Nhung làm rất nhiều việc tốt, Phi Nhung là Phật tử rất ngoan đạo, hát cho rất nhiều các chương trình từ thiện”, bạn Phi Nhung nói.

NSND Hồng Vân mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ nói về điềm báo ra đi cùng với Mai Phương

Tháng 3/2019, nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều người bàng hoàng. 1 năm sau, nữ diễn viên Mai Phương cũng qua đời vì ung thư. Tháng 4/2020, NSND Hồng Vân tiết lộ câu chuyện tâm linh liên quan đến 2 người đồng nghiệp quá cố, trong đó có “điềm báo” về sự ra đi của Mai Phương.

Nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương đều đã qua đời. Sau ngày mất của Mai Phương, “bà bầu” Hồng Vân mới kể lại “điềm báo” về sự ra đi của đàn em.

Theo lời kể, 1 tháng sau khi Anh Vũ qua đời, Hồng Vân đã gặp cố nghệ sĩ trong mơ, thấy rõ anh mặc bộ đồ giống hệt với trang phục diễn trong đêm cuối trước lúc mất. “Anh Vũ mặc là bộ đồ của vai diễn cuối cùng ở Mỹ, và sáng hôm sau thì Vũ mất, mà bộ đồ đó Vân không hề biết mãi đến khi MC Thanh Tùng cho Vân xem những bức hình trong đêm diễn cuối của Vũ. Vũ nói: “Chị ơi, em sắp gặp Mai Phương và…”, còn một người nữa nhưng Vân giấu tên vì người đó Vân và Vũ đều biết… Thật sự bữa đó Vân sợ muốn xỉu… Có những điều không thể lý giải được mọi người ạ”, NSND Hồng Vân kể lại. Sau ngày mất của Mai Phương, Hồng Vân mới dám chia sẻ điều này.

Tháng 8/2020, nghệ sĩ Hồng Vân cũng kể về điềm báo mộng. Cô cho biết nằm mơ thấy Anh Vũ vào ngày 28/7 với hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ, và trằn trọc không hiểu vì sao mơ thấy đàn em. Vài ngày sau, một người em gọi điện cho Hồng Vân thông báo mới mơ thấy Anh Vũ trách mình: “Mấy người quên tôi rồi. Sinh nhật tôi cũng không ai nhớ”. Lúc đó, nữ NSND mới chợt nhớ ra ngày 28/7 chính là sinh nhật của đàn em.

Nghệ sĩ Hồng Vân đến viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ sau khi gặp đàn em trong mơ.

“Bà bầu” sân khấu kịch Phú Nhuận chia sẻ thêm: “Thường mỗi năm đúng sinh nhật em, sân khấu thường mua bánh sinh nhật, trái cây và hoa để chúc mừng cho em. Vì vậy hôm nay, Vân mới cùng Minh Luân và các anh chị em ở sân khấu lên thăm Anh Vũ. Có lẽ Anh Vũ vẫn chưa quen với cảm giác mọi người quên mình nên mới cho các đồng nghiệp mơ thấy em”.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…