Văn Mai Hương đột ngột nhận được lời cầu hôn trên sân khấu biểu diễn. Danh tính của chàng trai này đã khiến netizen không khỏi xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của Văn Mai Hương trong một buổi diễn nhạc. Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc tình cảm, nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ khi được cầu hôn trên sân khấu, Văn Mai Hương thậm chí đã không giấu được cảm xúc trước khoảnh khắc đặc biệt này.


Văn Mai Hương bất ngờ được cầu hôn trên sân khấu
Văn Mai Hương bất ngờ được cầu hôn trên sân khấu
Cụ thể, trong đoạn video, Văn Mai Hương xuất hiện trên sân khấu trong một chiếc đầm đen lộng lẫy, nhan sắc vô cùng quyến rũ. Điều đáng chú ý là sau khi kết thúc phần biểu diễn, một khán giả nam đã táo bạo bước lên sân khấu, tay cầm một bó hoa tươi, tỏ ra tự tin khi sử dụng micro để “cầu hôn” trực tiếp nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người đang có mặt tại đó.
Văn Mai Hương bất ngờ được cầu hôn trên sân khấu, danh tính chàng trai khiến công chúng tò mò? - ảnh 2
Không chỉ khiến Văn Mai Hương tan chảy, chàng trai này khiến hàng trăm người có mặt trong đêm diễn xao xuyến khi thể hiện chính bản hit “Cầu hôn” của nữ ca sĩ như: “Hương có yêu anh không/ Thế có muốn về nhà với anh không?/ Tình yêu anh xây đủ lớn để dù rời xa/ Ta vẫn có nhau…. Em có yêu anh không?/ Thế có muốn về nhà với anh không?/ Đừng lặng im như thế, trả lời anh đi/ Đừng bắt anh phải mong chờ….”.
Văn Mai Hương bất ngờ được cầu hôn trên sân khấu, danh tính chàng trai khiến công chúng tò mò? - ảnh 3

Sau khi thể hiện các đoạn hát đầy cảm xúc từ bản hit “Cầu hôn”, chàng trai này đã bước tới và trao tặng bó hoa cho nữ ca sĩ. Ngay sau đó, thanh niên nhanh chóng quay trở lại vị trí ngồi dưới đế ghế. Được biết, chàng trai trong đoạn video đã tạo ra một pha “cầu hôn” nhằm thể hiện tình cảm sâu sắc và sự tôn trọng đối với Văn Mai Hương cũng như đối với âm nhạc của nữ ca sĩ.
Văn Mai Hương bất ngờ được cầu hôn trên sân khấu, danh tính chàng trai khiến công chúng tò mò? - ảnh 4
Văn Mai Hương được tặng bó hoa sau màn cầu hôn bất ngờ của chàng traiVăn Mai Hương được tặng bó hoa sau màn cầu hôn bất ngờ của chàng trai

Về phía nữ ca sĩ, Văn Mai Hương ít nhiều cũng bị rung động, cô đã không giấu nổi cảm xúc của bản thân mà tục nở nụ cười đầy thẹn thùng khi được anh chàng ngỏ lời “cầu hôn”. Đây chắc chắn là một khoảnh khắc vô cùng khó quên đối với bản thân Văn Mai Hương.