×
×

Quang Linh Vlog bất lực khi gặp ‘kiếp nạn thứ 82’ tại châu Phi, trang trại tiền tỷ nguy cơ mất trắng

Quang Linh Vlog buồn bã chia sẻ trang trại rộng 14 ngàn mét vuông của mình tại Angola đã bị lốc xoáy cuốn bay tất cả.

Quang Linh Vlog nổi tiếng với nhiều video về cuộc sống ở châu Phi và công việc ở trang trại do mình làm chủ. Sau nhiều năm xuất khẩu lao động ở nước ngoài, hiện tại, Quang Linh Vlog đã xây dựng cơ nghiệp riêng, góp phần tạo công ăn chuyện làm cho những người bạn địa phương ở Angola.

Mới đây, Quang Linh Vlog buồn bã chia sẻ trang trại rộng 14 ngàn mét vuông của mình tại Angola đã bị lốc xoáy cuốn bay tất cả. Theo hình ảnh đăng tải, rất nhiều chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm của Quang Linh Vlog bị tốc mái tôn hoàn toàn, các trụ đổ bê tông xung quanh cũng ngã đổ. Sau khi trải qua “kiếp nạn” thời tiết này, bao nhiêu công sức xây dựng của team Quang Linh Vlog như đổ sông đổ bể. Anh chàng ngay lập tức cho người đến phục dựng lại công trình, không quên bày tỏ buồn bã thất vọng vì thiệt hại quá nặng nề.

 

Phía bên dưới bình luận nhiều người bày tỏ sựu thông cảm với chàng trai xứ Nghệ. Bên cạnh đó một số người cho hay vì trang trại của chàng trai xứ Nghệ tọa lạc ở địa điểm trống trải, nếu có gió bão hay lốc xoáy thì việc ngã đổ là chuyện không thể tránh khỏi.

Do đó, Quang Linh Vlog được khuyên nên đầu tư gia cố chuồng trại bằng dây cáp xung quanh, lựa chọn tôn dày cứng cáp và tăng cường thêm kèo cột chống để hạn chế sụp đổ chuồng trại trước gió bão. Tuy nhiên, đây chỉ được xem là biện pháp căn bản, vốn dĩ mẹ thiên nhiên rất khó lường, vì vậy tất cả chỉ mong team Quang Linh Vlog tránh được thời tiết cực đoan như thế này.

Được biết, trang trại của Quang Linh Vlogs có diện tích 14 ha tại Bailundo (huyện Huambo, Angola). Đây được coi là trang trại lớn bậc nhất trong khu vực này. Quang Linh dành nhiều tâm huyết, đầu tư cho trang trại khi đưa cả máy cắt cỏ từ Việt Nam sang để dọn dẹp, canh tác nhanh hơn. Ngoài ra, anh chàng còn xây thêm chuồng trại để chăn nuôi gia súc, gia cầm. Tổng số tiền mà anh đầu tư vào trang trại lên đến 4 tỷ đồng.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…