×
×

Giọng ca ‘vàng’ hải ngoại từng khiến Trịnh Công Sơn bật khóc, sau 3 biến cố k:inh h:oàng giờ ra sao?

Năm 22 tuổi, khi chuẩn bị kết hôn, anh nhận tin “sét đánh” khi vợ sắp cưới bị sát hại.

Jimmii Nguyễn là nam ca sĩ kiêm sáng tác, có chất giọng riêng đặc trưng, từng khiến nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lấy khăn lau nước mắt khi nghe hát. Anh nổi tiếng ở thị trường hải ngoại, sau về Việt Nam biểu diễn. Tên tuổi anh gắn liền với bộ ba ca khúc “Mãi mãi bên em”, “Nhớ về em” và “Tình như lá bay xa”. Ngoài ra, các album của anh cũng được nhiều người biết đến như Vĩnh biệt màu xanh, Tưởng đã phôi pha, Còn đây nỗi nhớ và Những bài nhạc Hit của Jimmii Nguyễn.

Giọng ca "vàng" hải ngoại khiến Trịnh Công Sơn bật khóc, sau 3 biến cố kinh  hoàng giờ ra sao?

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970 tại Sài Gòn, trong một gia đình có năm con trai và một con gái. Cha mẹ anh đều là những nghệ sĩ nghiệp dư thời trẻ, cha là nhạc công guitar, mẹ là ca sĩ. Các anh em trong nhà đều bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Jimmii Nguyễn bắt đầu biểu diễn khi còn rất nhỏ tuổi khi mới chỉ 5 tuổi.

Năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng với tên gọi Jimmii Band gồm 4 thành viên. Nhóm xuất hiện nhiều lần trên các đài phát thanh và truyền hình quốc gia của Việt Nam. Các ca khúc tiêu biểu của nhóm trong giai đoạn này gồm: Nhớ mẹ Việt Nam, Nỗi niềm kẻ ở miền xa, Quê hương tôi nhớ lắm…

Biến cố ập đến với Jimmii Nguyễn khi anh còn trẻ. Trong cùng thời điểm, anh mất đi 2 người phụ nữ mình yêu thương. Đầu tiên là người em gái út, sau đó là người bạn gái. Anh còn trải qua vụ tai nạn khiến anh bị vỡ xương quai hàm, chân phải khâu vài chục mũi. Anh được bác sĩ đến tận nhà nắn chỉnh lại xương hàm mỗi ngày. Tuy nhiên do quá đau, anh phải nhờ người trói mình lại khi tiến hành điều trị. Nhờ sự nỗ lực, anh khôi phục hàm được 40%, kết hợp luyện thanh mỗi ngày.

Cú sốc khi hay tin bạn gái bị sát hại đột ngột và có dấu hiệu bị cưỡng bức khiến Jimmi Nguyễn rơi vào khủng hoảng tinh thần. Anh bị mắc bệnh trầm cảm phải điều trị tâm lý suốt thời gian dài. Cũng vì vậy sự nghiệp âm nhạc của anh bị đứt đoạn.

Ngọc Phạm – bà xã nam ca sĩ Jimmii Nguyễn yêu thầm anh từ năm 13 tuổi sau khi nghe anh hát ca khúc Mãi mãi bên em. Đến năm 19 tuổi, cô gặp Jimmii và từ tình anh em, bạn bè tiến gần hơn đến khi nên duyên.

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm được xem là cặp đôi đặc biệt nhất showbiz khi gắn bó với nhau gần 20 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới dù có con chung. Nam ca sĩ tâm sự anh biết ơn bà xã vì luôn bên cạnh đồng hành, chăm sóc anh chu đáo.

Ngọc Phạm không chỉ là một người trợ lý của Jimmii Nguyễn, cô còn từng là ca sĩ. Khi nam ca sĩ tham gia chương trình “Bài hát đầu tiên”, bà xã kiêm học trò đã có màn song ca kết hợp nhảy tango rất ngọt ngào cùng giọng ca “Tình như lá bay xa”.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…