×
×

Đi tàu điện mặc váy ngắn hớ hênh, người đẹp lộ ‘cảnh xuân’ khiến số lượng khách tăng đột biến

Với những cô hotgirl như thế này, người ngồi bên cạnh chắc chắn sẽ phải nóng mắt

Càng ngày, mạng xã hội càng phát triển và đó cũng là nơi mang tới những thông tin không thể không gây sốc và giật gân với tất cả mọi người. Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã xôn xao với một câu chuyện về một cô nàng hot girl thiếu ý tứ trên tàu điện. Bài viết nhanh chóng được đăng tải trên Chinatimes sau đó.

Theo người viết, họ đã chú ý tới một cô nàng mặc áo trắng với vóc dáng khá cao ráo, gây ấn tượng ngay từ lúc còn đứng ở ga chờ tàu điện. Với làn da trắng, phong cách ăn mặc năng động và hợp trend, cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, với vẻ ngoài trong trẻo đó, cô nàng lại vô tình làm những hành động thiếu tế nhị khi vừa mới ngồi xuống đã mở chân rộng. Đáng nói hơn, cô nàng còn diện một bộ váy ngắn cỡn nhằm khoe đôi chân dài quyến rũ của mình.

Thế là, bao nhiêu cảnh xuân phơi phới đã thẳng thừng đập vào mắt của những hành khách ngồi đối diện, trong đó có cả chủ bài post. Nhưng điều đáng nói hơn, cô nàng này không chỉ hồn nhiên quá đà mà còn đẩy câu chuyện lên một tầm cao mới khi không hề mặc nội y. Chẳng hiểu vì quên hay lý do gì khác, nhưng chỉ biết rằng những người đối diện đã bị ngẩn ngơ một cách bất ngờ, thậm chí còn xấu hổ thay cho phần của “nữ chính”.

Và khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng, nó đã nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng thậm chí còn nhận ra rằng, ngoài việc quên mặc quần lót, cô nàng cũng chẳng thèm mặc áo ngực khi ra đường nữa. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến đều chỉ trích sự vô duyên và hớ hênh, cũng như cho rằng mặc dù cô nàng rất xinh đẹp, nhưng con gái không nên tự do và hồn nhiên quá đà như thế này.

 

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích chủ nhân của bài post, khi cho rằng người này đã biết như vậy nhưng lại rút máy ảnh ra chụp lén, và đăng tải lên mạng xã hội khiến câu chuyện lan truyền với tốc độ siêu nhanh. Hành động này có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cô gái kia, đồng thời cũng có thể bị coi là hành vi “chụp lén” khi chưa hề có sự đồng ý của người đối diện. Tất nhiên, song hành với đó cũng là những bình luận cảm ơn tới chủ thớt, vì nhờ có người ấy mà họ mới cảm nhận cuộc sống thêm tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…