×
×

Bị CĐM ‘quay xe’ sau khi lộ nụ cười ‘công chúa bong bóng’, TikToker Min Min vội nói 1 câu để cứu vãn tình thế

TikToker Min Min liên tục có động thái sau biến cố nhập viện vì ngộ độc khí cười. 

Thông tin TikToker 3,7 triệu followers Min Min nhận viện vì ngộ độc khí cười hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, Min Min cho biết, bản thân bị ngộ độc khí N2O (một khí tạo cảm giác gây cười, hưng phấn được sử dụng trong bóng cười) nên phải nhập viện cấp cứu, hiện đang trong giai đoạn điều trị. Khi giao lưu với người xem, Min Min nói không thành tiếng, câu rõ câu không. Bản thân cô cũng cảm thấy hối hận khi sử dụng chất kích thích quá liều.

Chia sẻ của hot TikToker ngay lập tức gây xôn xao. Bên cạnh những bình luận mong Min Min sớm hồi phục, nhiều người “quay xe” thể hiện sự thất vọng với gái xinh từng được mệnh danh là “bạn gái quốc dân”. Nhiều người chẳng thể ngờ, cô gái với ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu lại có lối sống được cho là kém văn minh như vậy.

 

Trước những bình luận thất vọng của cộng đồng mạng, Min Min mới đây đã gửi lời xin lỗi đến fan trên story. Cụ thể, nữ TikToker viết: “Mình đang cố gắng chữ trị rồi. Mình xin lỗi”. 

Min Min (tên thật Trần Minh Nghĩa, SN 2002) là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên TikTok. Vì luôn là người “đón đầu” các xu hướng nên hầu hết các clip do cô nàng đăng tải đều thu hút lượng người xem lớn.

Hiện tại, Min Min đang tạm gác lại công việc để tập trung cho việc điều trị. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã hỏi thăm, động viên mình.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…