×
×

Bạn trai Trần Hà Linh lên tiếng, 1 lần nói hết lối sống ‘ối dồi ôi’ của bạn gái

Drama căng đét giữa hot girl Trần Hà Linh và bạn trai vẫn chưa có hồi kết khi cả 2 liên tục đấu tố nhau. 

Hot girl 2k2 Trần Hà Linh hiện đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau tin đồn cô bị bạn trai tung hàng loạt clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là do cả hai xung đột trong chuyện tình cảm, dẫn đến việc bạn trai Trần Hà Linh tên N.Q.B đã dọa nạt rồi tung clip của bạn gái lên mạng xã hội.

Phía Trần Hà Linh ngay lập tức lên tiếng về sự việc bằng cách đưa ra hàng loạt bằng chứng là những tin nhắn dọa nạt từ phía bạn trai N.Q.B. Đáng chú ý hơn cả là việc Hà Linh tố bạn trai nhiều lần “tác động vật lý” lên mặt và đầu khiến cô bị tổn thương về cả vật chất và tinh thần.

 

Bàn cân tranh cãi càng thêm căng thẳng khi phía bạn trai đăng story tố Hà Linh ở bẩn, thường xuyên có thái độ không tốt với gia đình trong suốt thời gian sống chung khiến anh trong lúc mất kiểm soát đã “tác động vật lý”. Cũng bởi vậy, anh mong cộng đồng mạng có cái nhìn đa chiều để hiểu rõ hơn về sự việc.

Chẳng chịu ngồi yên khi bị bạn trai phanh phui lối sống không lành mạnh, hot girl 2k2 cho rằng bạn trai “tính đàn bà” khi kể xấu bạn gái: “Nói chỉ chứng tỏ anh đàn bà thôi B. à. Cái mấu chốt vấn đề em đang nói tới trong lúc yêu nhau anh đã cư xử với en thế nào.? Chứ còn những thứ không liên quan đến tình yêu anh lôi vào làm gì vậy.? Để cố gắng làm lấn áp đi sự bần hèn, tồi tệ của anh à?

Còn anh cũng lớn rồi, nói cho đúng nhé. Không phải anh muốn nói gì thì nói nhé. Còn nếu nói về không biết sinh hoạt chắc là anh phải hỏi ngược lại anh đấy B. ạ. Có thể thấy rõ khi em ở nhà em quay TikTok nhìn nhà cửa sạch sẽ qua nhà anh mới nhìn bừa bộn. Em đâu có ở nhà anh từ bé đến lớn mà có thể 1 lúc bày đống đồ ra nhà anh như vậy được. Anh làm gì em còn chưa phơi ra?Anh cứ cố lôi những chuyện không liên quan để tẩy trắng làm gì?.” 

Chưa rõ ai đúng ai sai, hiện sự việc vẫn gây không ít tranh cãi trên khắp cõi mạng.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…