×
×

Tuổi thơ thiếu thốn, giờ Cao Thái Hà hé lộ căn hộ 7 tỷ tặng mẹ tại TP.HCM: Nói 1 chi tiết về người cha quá cố khiến ai cũng bật khóc

Minh Hằng chặt đẹp ước mơ ‘hack’ tuổi của Cao Thái Hà nhờ visual nét căng, Tóc Tiên cũng ‘slay’ nhất nhì sự kiện

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động

Chiều ngày 18/4, Cao Thái Hà khoe mọi ngóc ngách bên trong căn hộ cao cấp vừa mới tậu để mừng sinh nhật mẹ. Nữ diễn viên cho biết mẹ sẽ rời quê để sinh sống tại TP.HCM cùng con gái trong thời gian tới. Căn nhà của Cao Thái Hà có thiết kế hiện đại, phù hợp với các thói quen sinh hoạt của gia đình.

Nữ diễn viên chọn sàn gỗ và nội thất trang trí chủ yếu là màu trắng, nâu để tạo nên cảm giác ấm cúng. Căn nhà có 2 phòng ngủ, không gian ban công nhiều cây xanh là nơi để thư giãn và đọc sách. Đặc biệt, phòng khách có diện tích lớn, bức ảnh chân dung của nữ diễn viên treo giữa nhà. Cao Thái Hà cũng thiết kế một phòng ngủ có cửa kính, bày trí đơn giản đối diện với gian chính của căn nhà.

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 1.

Phòng khách trong căn hộ Cao Thái Hà tặng mẹ có thiết kế thanh lịch, sofa lớn đặt giữa nhà

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 2.

Một phòng ngủ đặt đối diện với phòng khách, gần kề gian bếp


2 phòng ngủ có màu trắng – xám làm chủ đạo, trong đó có một phòng gần ban công

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 4.

Các chi tiết trong nhà đều được chăm chút và đồng nhất phong cách

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 5.

Khu vực ban công để mẹ con Cao Thái Hà có thể đọc sách, thư giãn được trồng nhiều cây xanh

Đặc biệt, Cao Thái Hà gây xúc động khi đã dặn dò kiến trúc sư phải sắp xếp bàn ăn gần với bếp để gợi nhớ những kỷ niệm với người ba quá cố cũng như được gần gũi với mẹ trong những bữa ăn.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi làm căn nhà này con đã nói với thiết kế kết hợp bàn ăn ở khu vực bếp, vì con biết lúc ba còn sống đã cầm đũa lên rồi nhưng lúc nào mẹ cũng còn loay hoay dưới bếp. Con bây giờ trưởng thành rồi, niềm vui của con là ngồi ở sát bên mẹ, nhìn mẹ nấu ăn trong bộ đồ bộ đáng yêu và đợi mẹ cầm đũa lên cười hạnh phúc thì con mới ăn ngon được, đó là khoảnh khắc con cảm thấy bình an và tuyệt vời nhất”.

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 6.

Gian bếp nhỏ gọn, ấm cúng bên trong căn hộ cao cấp. Đây cũng là mong muốn của Cao Thái Hà khi thiết kế căn hộ này

Cao Thái Hà hé lộ trọn vẹn căn hộ cao cấp tặng mẹ ruột tại TP.HCM: Phòng khách rộng rãi, có 1 chi tiết gây xúc động - Ảnh 7.

Nữ diễn viên thích vừa ăn vừa xem mẹ nấu nướng nên đặt bàn ăn gần bếp

Cao Thái Hà là nữ diễn viên quen mặt với khán giả qua những bộ phim đình đám như: Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Bão ngầm, Hoa vẫn nở mùa đông,… Nữ diễn viên có đời tư kín tiếng, cô tiết lộ vẫn làm bạn với người yêu cũ sau khi cả hai tan vỡ.

Về vấn đề kết hôn, Cao Thái Hà tâm sự với chúng tôi: “Người bạn đời quan trọng lắm nên đừng gấp, mình cứ từ từ chọn lựa và tôi cũng cảm thấy độc thân cũng thú vị. Với lại tôi thích sự tự do, rất sợ bị gò bó, tôi phải có dành thời gian cho gia đình, bạn bè, cho những trải nghiệm nên ai mà muốn kiểm soát tôi thì sẽ không hợp. Tôi rất ngưỡng mộ chị Ngô Thanh Vân, chị chờ mãi bao lâu mới tìm được hạnh phúc, khi coi đoạn clip trên lễ đường tôi rất xúc động, nên tôi quyết định chờ bạch mã hoàng tử của mình xuất hiện”.

Một phát ngôn nhắc đến người cha quá cố trong talkshow năm 2021 của Cao Thái Hà bất ngờ bị cư dân mạng đào lại. Nhiều người chỉ trích dữ dội nữ diễn viên Bão Ngầm vì lời nói không khôn khéo.

Cụ thể cô chia sẻ như sau: “Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn”.

Cao Thái Hà xin lỗi về phát ngôn kiếp sau làm vợ của ba - Ảnh 2.

Cao Thái Hà gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan đến người cha quá cố

Câu nói này khiến khán giả cho rằng cô phát ngôn không suy nghĩ, lệch lạc và đi quá giới hạn. Cư dân mạng ngay sau đó đã tràn vào Facebook cá nhân của nữ diễn viên “ném đá”, để lại những bình luận nặng nề.

Cao Thái Hà phân trần: “Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Lúc sinh thời ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà dành cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng”.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…