Khoảnh khắc MC Trấn Thành bị cơ quan chức năng lập biên bản ngay giữa chốn đông người đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước khoảnh khắc MC Trấn Thành bị công an lập biên bản ngay trước quán ăn do anh làm chủ. Qua những đoạn clip được chuyền tay nhau, có thể thấy nam MC vô cùng hợp tác với cơ quan chức năng, không hề có dấu hiệu né tránh.

Theo như hình ảnh được ghi lại, Trấn Thành xuất hiện trong bộ trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mặt và thể hiện thái độ rất thành khẩn.

hình ảnh

Trấn Thành bất ngờ bị công an lập biên bản (ảnh saostar)

Tìm hiểu về nguyên nhân ông xã Hari Won bị lập biên bản xuất phát từ việc anh đã đậu xe hơi lấn chiếm lòng lề đường. Ngay sau khi Trấn Thành bước ra, đã có 2 người công an đứng đợi sẵn, đưa biên bản và giải thích lý do. Sau khi lắng nghe nguyên do từ phía công an, nam MC đã cầm lấy giấy đóng phạt và không có ý kiến gì. Được biết, xế hộp này là dòng Mercedes-Maybach S 450 mà ông xã Hari Won mới tậu. Giá lăn bánh của chiếc xe này là hơn 9 tỷ đồng.

hình ảnh

Ông xã Hari Won luôn giữ thái độ thành khẩn và hợp tác (ảnh saostar)

Trên trang cá nhân, phần đông người hâm mộ lên tiếng an ủi Trấn Thành vì gặp phải sự cố không hay. Ngoài ra, nhiều người còn nhận định nam MC đang mắc hạn “tam tai” khi liên tục gặp vận đen trong suốt thời gian qua.

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã chia sẻ về lý do ít xuất hiện trong suốt thời gian qua. Nam MC kể: “Tôi đang ở độ tuổi chọn lọc chương trình để tham gia, bởi không phải chương trình nào mình cũng có đủ thời gian để theo được. Chưa kể, chủ trương năm nay của tôi là làm phim nhiều nên tôi vừa làm đạo diễn, sản xuất cho phim là chính”.

Đồng thời, nam danh hài cũng hạn chế nhận show để giữ gìn sức khỏe sau thời gian dài làm việc cật lực. Anh nói: “Tôi muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe của mình đang lên tiếng, nên tôi sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang đến thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện chứ các nhà tổ chức lúc nào cũng ưu tiên và đặt lời mời tôi đầu tiên”. Được biết, ông xã Hari Won hiện đang bị giãn tĩnh mạch ở chân. Anh được bác sĩ khuyên nên hạn chế hoạt động quá sức tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

hình ảnh

Trấn Thành tiết lộ đang mắc bệnh nên sẽ hạn chế xuất hiện trong các gameshow (ảnh thanhnien)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Trấn Thành được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi kiêm nhiều vai trò như: diễn viên, MC, đạo diễn, nhà sản xuất. Liên tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, đã giúp Trấn Thành tích góp được khối tài sản khủng gồm nhà cửa, xe hơi, bộ sưu tập đồ hiệu và nước hoa đắt đỏ.

Trong một clip vào tháng 3/2021, Hari Won từng chia sẻ bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa của Trấn Thành. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ tiền tỷ được gắn vàng, kim cương cũng được nam MC diện trong mỗi lần xuất hiện. Ưa chuộng diện trang phục vest, Trấn Thành cũng sưu tập những chiếc ghim cài áo lên đến hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, một đồng nghiệp thân thiết đã tiết lộ khối tài sản “khủng” của Trấn Thành lên đến 1000 tỷ đồng: “Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần người đóng thế. Chị em tôi đứng nhìn nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn”.

hình ảnhhình ảnh

Trấn Thành sở hữu nhiều bộ sưu tập với giá trị đắt đỏ (ảnh FBNV)

Sau chia sẻ của người bạn đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng kiếm tiền của Trấn Thành. Nhiều chị em còn ghen tỵ với Hari Won khi kiếm được người chồng giỏi giang, có bản lĩnh, thừa sức về kinh tế để lo cho cuộc sống vợ con đủ đầy.

hình ảnh

Dân tình ngưỡng mộ hôn nhân viên mãn của Trấn Thành – Hari Won (ảnh FBNV)