Chỉ vì đăng tải hình ảnh tươi cười giữa lúc Hoa hậu Ý Nhi gặp ồn ào “vạ miệng” mà Thùy Tiên đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Kể từ sau đăng quang Miss World Vietnam 2023 đến nay, không ngày nào Hoa hậu Ý Nhi không nhận về những lời chê trách từ công chúng. Người đẹp sinh năm 2002 bị “tẩy chay” kịch liệt trên mọi nền tảng chỉ vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gián tiếp làm tổn thương đến nhiều người. Tuy đã có động thái livestream xin lỗi và giải thích, nhưng khán giả vẫn không cảm thấy hài lòng. Thậm chí sau buổi xin lỗi, loạt phát ngôn “vạ miệng” còn tăng theo cấp số nhân khiến công chúng vô cùng ngán ngẫm.

hình ảnh

Hoa hậu Ý Nhi khiến dân tình ngán ngẫm vì những phát ngôn vạ miệng (ảnh saostar)

Ngay giữa lúc Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của xã hội, Thùy Tiên cũng bất ngờ nhận về nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Theo như tìm hiểu thì cả hai người đẹp đều xuất phát cùng một công ty chuyên tổ chức các cuộc thi hoa hậu. Chính vì thế động thái của Thùy Tiên giữa lúc Ý Nhi gặp “sóng gió” được quan tâm là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, sự quan tâm dành cho nàng hậu lại mang chiều hướng tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi thiện nguyện tại tỉnh Hà Giang cùng team Quang Linh Vlog. Chỉ vì chia sẻ 3 bức ảnh mỉm cười vui vẻ mà người đẹp đã khiến cho fans của Ý Nhi cảm thấy không hài lòng.

Một bộ phận nhỏ khán giả không ngừng “ném đá” Thùy Tiên, họ cho rằng nàng hậu không nên đăng ảnh vui vẻ giữa lúc đàn em đang gặp “sóng gió”. Chưa hết, những người này còn chê trách việc Thùy Tiên im lặng, không dùng sức ảnh hưởng của bản thân để lên tiếng bảo vệ người đẹp Bình Định.

hình ảnh
hình ảnh

Thùy Tiên gặp vận “hạn” chỉ vì khoe ảnh vui vẻ trong chuyến từ thiện (ảnh FBNV)

Trước vấn đề này, phần đông khán giả đều nghiêng về Hoa hậu Thùy Tiên. Rất nhiều người không ngừng để lại bình luận bênh vực nàng hậu, cho rằng cô vẫn có cuộc sống của riêng mình và không phải vì bất cứ ai mà thay đổi. Ngoài ra, việc bảo vệ đàn em cũng phải tùy vào từng trường hợp, không thể bênh vô tội vạ mà gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

hình ảnh

Nhiều ý kiến cho rằng Thùy Tiên không có trách nhiệm phải bảo vệ Ý Nhi (ảnh FBNV)

Mọi chuyện vẫn chưa hết ồn ào thì trong buổi livestream mới nhất, Thùy Tiên tiếp tục nhận về nhiều bình luận kém tinh tế. Theo đó, nhân ngày kỷ niệm đặc biệt, Miss Grand International 2021 đã có buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ. Thế nhưng chưa được bao lâu thì người đẹp sinh năm 1998 liên tục nhận về nhiều bình luận hỏi han về Quang Linh và mối quan hệ của cả hai.

Mặc cho Thùy Tiên phải liên tục đính chính về mối quan hệ giữa mình và Quang Linh chỉ đơn giản là bạn bè, đối tác, nhưng cư dân mạng vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền”. Việc người xem bình luận quá nhiều về Quang Linh ở cuối livestream khiến Thùy Tiên khá buồn và đột ngột tắt phát sóng. Các fan của nàng hậu vì thế cũng bày tỏ sự tức giận, cho rằng một bộ phận fan “đẩy thuyền” đang thiếu kiểm soát, không còn ở mức vui vẻ mà đã chuyển sang xâm phạm đời tư Thùy Tiên.

hình ảnh

Thùy Tiên “sượng trân” khi dân mạng liên tục ghép đôi với Quang Linh (ảnh yeah1)

Có thể thấy Thùy Tiên là một nhân vật chỉ cần nằm không cũng nhận về “gạch đá” với những lý do rất khó hiểu. Tuy nhiên, nàng hậu lại may mắn vì sở hữu lượng fans trung thành luôn sẵn sàng bảo vệ cô mọi lúc mọi nơi.