Khánh Thi giỏi thật nhưng vừa mới sinh con, cô nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì ngồi hàng giờ livestream kiếm tiền thế này.

Ngày 9/9 vừa qua, Khánh Thi đã hạ sinh con thứ 3 cho Phan Hiển trong sự vỡ oà của gia đình cùng bạn bè, người hâm mộ. Nhóc tỳ là một bé gái, nặng 2,3 kg và được chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Nữ kiện tướng Dancesport cũng chia sẻ gương mặt đáng yêu của tiểu công chúa đến với khán giả.

Cho đến mới đây, chỉ sau 2 tuần kể từ khi con gái thứ 3 chào đời, Khánh Thi thu hút sự chú ý của công chúng khi đã trở lại làm việc. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô ngồi trực tiếp trước camera để livestream ‘chốt đơn’, nhan sắc của bà mẹ 3 con trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

hình ảnh

Khánh Thi hạ sinh con thứ 3 vào ngày 9/9. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Mẹ bỉm livestream “chốt đơn” chỉ sau 2 tuần sinh nở khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của mẹ bỉm thì cư dân mạng quan ngại khi Khánh Thi trở lại công việc quá nhanh mà không dành thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức sau khi sinh con. Theo lời khuyên của các bác sĩ, dù là thế hệ nào thì phụ nữ sau sinh, kể cả sinh thường và sinh mổ cũng nên kiêng cữ. Bởi người ta vẫn có câu “gái chửa , cửa mả ” hay “phụ nữ đau đẻ như gãy 20 cái xương sườn cùng một lúc. Điều này để mọi người hiểu được rằng quá trình mang thai và sinh con vất vả và nguy hiểm đến nhường nào.

Việc không kiêng cữ tốt sau sinh khiến mẹ bỉm dễ mắc các bệnh hậu sản. Nguyên nhân là do thời gian mang thai và quá trình sinh nở khiến cơ thể người mẹ bị mất quá nhiều sức lực, cần có thời gian mới có thể phục hồi lại được. Hiện nay, nhiều chị em phải chịu hậu quả của việc không kiêng cữ sau sinh do chủ quan hoặc thiếu hiểu biết.

Chính vì vậy, nhiều khán giả đã khuyên Khánh Thi nên nghỉ ngơi thêm một thời gian vì 2 tuần là quá ít so với mẹ bầu vừa mới sinh con. Thêm vào đó, nữ kiện tướng cũng dư dả tài chính nên cũng không cần phải livestream bán hàng trở lại sớm như thế này.

hình ảnh

Khán giả khuyên Khánh Thi nên dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì livestream “chốt đơn” để không ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, bà xã Phan Hiển đã chia sẻ về tình hình sức khỏe đáng lo ngại sau khi sinh con lần thứ 3. Được biết, Khánh Thi sử dụng phương pháp sinh mổ nên sức khỏe cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nữ kiện tướng Dancesport cũng cho biết kế hoạch trở lại với công việc dày đặc sau sinh vì có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết.

“Được trở về nhà trong vòng tay của gia đình là một điều rất ấm áp. Thi sẽ nghỉ thêm 2 tuần nữa nên nếu ai có công việc gì gấp thì nhắn tin Thi sẽ trả lời nhé. Do sinh mổ lần 3 sẽ khó đi lại và phục hồi như khi xưa. Nói vậy chứ thực ra sinh xong cũng đã phải giải quyết một số việc rồi” – Khánh Thi bày tỏ.

hình ảnh

Bà xã Phan Hiển đi lại khó khăn vì sinh mổ nhưng vẫn phải giải quyết nhiều công việc sau sinh. (Ảnh: FBNV)

Được biết, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cũng đang tất bật với lịch khiêu vũ thể thao trong tháng mới. Theo đó từ 2/10 – 6/10 Khánh Thi sẽ đón tiếp và tập huấn với trọng tài huấn luyện viên quốc tế latin và ngày 18/10 -21/10 sẽ đón tiếp cặp đôi top 1 standard thế giới về Việt Nam giảng dạy. Đúng là người của công việc thì lúc nào cũng luôn tay luôn chân nhưng dù có thế nào cũng phải nghỉ ngơi dưỡng sức để sức khoẻ được đảm bảo Khánh Thi nhé.

hình ảnh

Khánh Thi – Phan Hiển sẽ tất bật với lịch khiêu vũ thể thao trong tháng 10 tới. (Ảnh: FBNV)